Phụ nữ nhớ điều này để chồng mãi yêu thương, trân trọng, dù thời gian trôi qua làm "sông cạn, đá mòn"

( PHUNUTODAY ) - Người ta nói, trên đời thứ gì dù sâu nặng đến mấy cũng không thắng nổi sức tàn phá của thời gian. Nhưng nếu phụ nữ nhớ những điều này, có thể khiến đàn ông mãi yêu thương...

Tìm hiểu sở thích của chồng

Vợ chồng muốn thấu hiểu nhau, nhất định phải có chung sở thích nào đó. Vì thế, hãy cố gắng quan tâm đến chồng và các hoạt động sở thích của chồng nhiều hơn. Và khi được tham gia vào cùng những hoạt động sở thích của chồng thì hãy vui vẻ và nhiệt tình tham gia. Điều đó sẽ khiến chồng bạn cảm thấy sự quan tâm thực sự của bạn đối với anh ấy. Việc làm của bạn sẽ được anh chồng đáp trả bằng sự chú ý yêu thương và xem trọng bạn hơn.

Luôn giữ trái tim nồng hậu

Không một người đàn ông nào không thích người vợ của mình tốt bụng và ấm áp. Một người phụ nữ tốt bụng và chu đáo, không chỉ với người thân, thành viên trong gia đình mà ngay cả với những người xa lạ, thậm chí là động vật luôn có sức lay động trái tim người đàn ông. Ông chồng nào cũng cảm thấy thật ấm áp khi bên một người vợ tốt bụng và chu đáo.

dan-ong.01

Học cách lắng nghe anh ấy

Đàn ông đặc biệt trân trọng một người phụ nữ biết lắng nghe. Vì thế, nếu anh ấy có chuyện buồn, đừng vội phán xét, chê trách hay bắt anh ấy phải làm thế này thế kia, hãy im lặng và nghe anh ấy tâm sự, anh ấy sẽ biết ơn bạn hơn rất nhiều.

Đừng ngại thổ lộ chuyện yêu

Chăn gối, chắc chắn rồi, đây phải là chuyện khiến đấng mày râu cảm thấy hạnh phúc nhất. Một người vợ biết chiều chồng phải là người giỏi chuyện chăn gối, lãng mạn, đôi khi nồng nhiệt. Chuyện ấy ở vợ chồng là điều quan trọng nhất giúp tình cảm vợ chồng gắn kết. Đừng bao giờ hờ hững khi chồng muốn, hãy khiến chồng cảm thấy, bao giờ anh ấy cũng có sức hấp dẫn với bạn, nhé!

Hãy là một cô gái biết yêu quý bản thân mình

Đây là một điều rất quan trọng, bởi vì chỉ khi bạn biết cách yêu chính mình, bạn mới biết cách để người khác yêu bạn và bạn yêu người khác. Hãy luôn để ý chăm sóc bản thân thật tốt, trau dồi vốn kiến thức, chăm chỉ và sống lạc quan, vui vẻ, mọi điều tốt đẹp sẽ đến với bạn. Những chàng trai sẽ luôn khao khát có được cô gái thú vị và đáng yêu như bạn trong đời!

dan-ong

Không được so sánh chồng với người khác

Việc bạn lấy chồng bạn đem đi so sánh với người khác chính là việc bạn động chạm tới cái tôi, cái sĩ diện của chồng bạn. Chính vì điều đó sẽ khiến cho chồng bạn cảm thấy khó chịu và không được thoải mái với những gì bạn nói. Từ đó việc vợ chồng sẽ lạnh nhạt với nhau hơn, ảnh hưởng tới đời sống gia đình, đó là bí quyết để được chồng xem trọng.

Khen ngợi

Khi bạn đưa ra một lời khen ngợi cho việc mà anh ấy làm, anh ấy sẽ cảm thấy mình được đánh giá cao và điều này làm anh ấy tăng thêm động lực để làm tốt hơn. Bạn không chỉ nên khen ngợi trước những sự việc lớn mà ngay cả điều nho nhỏ như làm việc nhà, nấu bếp, rửa bát đĩa… nếu anh ấy làm tốt hãy đừng tiếc lời khen. Điều này sẽ khiến anh ấy cảm thấy mình được yêu thương nhiều hơn.

Hãy thẳng thắn

Rất nhiều phụ nữ đẩy đàn ông vào bước đường cùng bằng việc hy vọng chàng sẽ tự hiểu mình. Tuy nhiên, sự việc này chỉ làm phức tạp hóa vấn đề thêm thôi. Nếu muốn chàng luôn luôn yêu bạn, hãy tạo ra sự khác biệt, hãy thẳng thắn. Đàn ông thích sự thẳng thắn và không thích vòng vo. Hầu hết bạn bè chàng rất thẳng thắn với nhau. Vì vậy, hãy thẳng thắn nói với anh ấy thay vì ép buộc anh ấy phải hiểu xem bạn đang nghĩ gì.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn