Sinh con xong, vợ như ăn phải “bột nở” khiến tôi nơm nớp lo sợ mỗi lần ân ái

( PHUNUTODAY ) - Nhìn vợ chồng tôi bây giờ thật giống đôi đũa lệch. Cô ấy thì to cao, tôi thì gầy, nhìn hai đứa đi cạnh nhau cứ khập khiễng, tôi còn thấy cám cảnh...

Ngày trước hồi mới yêu, mới cưới, vợ tôi cũng là cô gái rất xinh đẹp. Phải nói, em đúng là hoa khôi của trường, tôi học trên em hai khóa, tán tỉnh, yêu đương từ khi tôi năm cuối, em năm hai. Tôi ra trường, đi làm, hai đứa cứ hẹn hò với nhau 3 năm sau thì làm đám cưới.

Vợ chồng tôi sống rất hạnh phúc, vợ tôi đáng yêu, lí lắc, biết trên biết dưới, đối nối đối ngoại đâu vào đấy. Kinh tế cũng ổn định nên không mấy khi phải lo lắng nhiều. Chỉ từ khi vợ sinh xong, vợ chồng tôi mới bắt đầu trục trặc.

chuyen-ay.01

Vợ tôi tăng hơn 20 cân, cô ấy cao sẵn, giờ gần 70 cân, béo quay như ăn phải bột nở. Trong khi tôi chưa đầy 60 ký, đàn ông nặng xương trông càng gầy. Đi với vợ, nhiều khi phát ngại.

Mỗi lần làm chuyện vợ chồng, tôi gần như ngạt thở bởi thân hình quá khổ của vợ. Khổ nỗi vợ vô tư, cô ấy rất thích "làm chủ" bằng kiểu yêu "bên trên".

chuyen-ay

Ngày xưa thì tôi thích lắm, nhưng thời điểm này, thật sự tôi không đỡ nổi. Nhắm mắt cố chiều lòng vợ mà tôi chỉ sợ mình ngạt hay làm sao phải vào viện giữa chừng.

Tôi mấy lần muốn tâm sự với vợ, nhưng sợ cô ấy buồn nên không dám, đành ngậm bồ hòn làm ngọt, Không biết có ông chồng nào rơi vào hoàn cảnh giống tôi hiện giờ, có thể chia sẻ giúp tôi không?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT