Phụ nữ ơi! đừng LẢ LƯỚT với đàn ông mà hãy QUYẾN RŨ

( PHUNUTODAY ) - Cho dù bạn có xinh đẹp cỡ mấy thì đừng bao giờ lả lướt với đàn ông mà hãy chinh phục họ bằng điều này.

Hãy ngừng khoe khoang

186

Phụ nữ ơi! đừng LẢ LƯỚT với đàn ông mà hãy QUYẾN RŨ. Ảnh nguồn: Internet. 

Là phụ nữ, tốt hơn hết hãy ngừng khoe khoang. Điều ấy sẽ khiến đàn ông cảm thấy khó chịu. Đồng thời họ không tôn trọng bạn và còn muốn tránh ra bạn càng xa càng tốt. Bởi đối với cánh đàn ông, yếu kém là một điều đáng xấu hổ, lại còn nhận thấy mình yếu kém hơn người phụ nữ mình tiếp xúc lại càng xấu hổ hơn.

Biết giữ mình

Tình yêu giống như tình người, có tình yêu thì mới có con người, tình cảm giữa con người và động vật còn được coi trọng huống chi là giữa con người với con người. Con trai, họ có thể yêu nhiều vì họ đâu có mất cái gì nhiều khi yêu, nhưng con gái thì khác, một người con gái yêu nhiều sẽ bị người ta đàm tiếu nhiều hơn là một người con trai yêu nhiều. 

Đàn ông rất muốn chiếm trọn trái tim và thể xác của một người phụ nữ, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc bạn được phép đánh mất chính mình khi hai người chưa chính thức kết hôn. Một khi đã có tất cả, người đàn ông chẳng biết trân trọng nữa đâu.

Hãy tự chủ đừng phụ thuộc vào đàn ông

121

 Phụ nữ ơi! đừng LẢ LƯỚT với đàn ông mà hãy QUYẾN RŨ. Ảnh nguồn: Internet.

Muốn nhận được sự tôn trọng của người khác giới trước hết chính bản thân phụ nữ cần phải thay đổi cách sống của mình. Không nên phụ thuộc, dựa dẫm vào đàn ông như một cây tầm gửi.

Đã qua rồi cái thời con gái sống lệ thuộc vào người đàn ông của đời mình. Muốn hạnh phúc, bạn phải làm chủ được cuộc sống của chính mình chứ không phải sống theo yêu cầu của người khác.

Đừng phụ thuộc vào đàn ông cả về vật chất lẫn tinh thần, cảm xúc, bạn sẽ mất đi sự tôn trọng cần có của mình. Đàn ông không thể coi thường bạn nếu bạn làm chủ được kinh tế của mình, bạn không sống dưới chướng là kẻ ăn bám. Vì thế hãy chứng tỏ mình là một người phụ nữ độc lập về kinh tế, tinh thần để nhận được sự tôn trọng của đàn ông.

Không bao giờ xem đàn ông là nhất

Việc tôn sùng và tôn vinh đàn ông sẽ chỉ khiến họ thêm tự đắc và xem thường phụ nữ hơn thôi. Thay vì vậy, nên biết cách khéo léo để "điều khiển" họ, khiến họ không thấy bạn nhạt nhẽo và luôn muốn được bạn yêu.

Hãy tôn trọng đàn ông trước

Nếu bạn muốn được tôn trọng, trước hết hãy tôn trọng người ta. Bạn không thể hạ thấp người đàn ông của mình trước mặt người ngoài hay khiến người ta nổi giận vì bị bạn xỉa xói. Chỉ khi bạn biết tôn trọng đàn ông, đàn ông mới tôn trọng bạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn