Phụ nữ Pháp duy trì 5 mẹo chống già "bất di bất dịch" sau để đảm bảo vẻ ngoài "lão hóa ngược"

( PHUNUTODAY ) - Dường như họ luôn biết cách chống lại chậm quá trình lão hóa tự nhiên và duy trì vẻ đẹp rạng rỡ vượt thời gian của mình.

Chăm sóc da từ sớm

Ở độ tuổi thiếu niên, phụ nữ Pháp đã có thói quen chăm sóc da. Thay vì tập trung vào trang điểm, chăm sóc làn da bên trong mới là điều quan trọng đối với họ. Phụ nữ Pháp hàng ngày vẫn dưỡng da bằng quy trình và các sản phẩm chăm sóc da chất lượng. Việc chăm sóc da hàng ngày cung cấp thêm dưỡng chất tăng cường sức khỏe cho làn da, đồng thời chống lại các tác nhân gây lão hóa sớm.

Empty

Không bao giờ quên kem chống nắng

Kem chống nắng là bí mật chống lão hóa của phụ nữ Pháp mọi thời đại. Mặt, cổ và bàn tay là ba vị trí đặc biệt quan trọng nhất định phải thoa kem chống nắng kỹ càng. Đây là những khu vực nhạy cảm dễ dàng xuất hiện nếp nhăn và các đốm tàn nhang. Do đó bạn cần bảo vệ tốt chúng để giữ cho sức khỏe và nét thanh xuân kéo dài hơn.

Thích đi bộ

Phụ nữ Pháp không thường đến phòng tập thể dục. Thay vào đó, họ chọn cách đi bộ nhẹ nhàng bất cứ lúc nào. Vào thời gian rảnh họ có thể đi dạo ở công viên cùng thú cưng, rảo bước đến chỗ làm hoặc leo cầu thang bộ thay vì sử dụng thang máy. Theo quan điểm của phụ nữ Pháp, việc chống lão hóa còn nằm ở bí quyết “không bị béo lên”.

untitled-design-28(1)

Chăm sóc vùng da cổ

Đây là vùng da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời khá nhiều. Vì thế nếu không được chăm sóc thường xuyên cũng rất dễ bị lão hóa và tốc độ lão hóa còn nhanh hơn ở da mặt. Hầu hết các cô gái khi chăm sóc da đều bỏ quên vùng da này. Nhưng phụ nữ Pháp thì không như vậy. Họ vẫn chăm chỉ làm sạch da cổ, bôi kem chống nắng, dùng kem dưỡng và chất chống ôxy hóa nhằm hạn chế tốt nhất những tác động xấu từ môi trường. Vì vậy, phụ nữ Pháp luôn giữ vùng da cổ láng mịn, không nếp nhăn để tự tin diện các trang phục khoe cổ và bờ vai trần quyến rũ.

Dưỡng ẩm là ưu tiên hàng đầu

Dưỡng ẩm được coi là điểm mấu chốt trong quy trình chăm sóc da của phụ nữ Pháp. Khi chú trọng đến khoản dưỡng ẩm, làn da sẽ có được độ căng mọng, mịn màng. Dưỡng ẩm đầy đủ cũng là cách hiệu quả để ngăn tình trạng da đổ dầu, lên mụn. Ngoài ra, một làn da đủ ẩm sẽ làm "lu mờ" những nếp nhăn sẵn tồn tại, và ngăn chặn sự hình thành của các rãnh nhăn mới. Khi chọn kem dưỡng ẩm, các nàng cần ưu tiên sản phẩm không gây bít tắc lỗ chân lông. Như vậy, da bạn sẽ được chăm sóc tốt, mà không lo tình trạng nổi mụn viêm, mụn ẩn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link