Phụ nữ Pháp lăng xê nhiệt tình 4 kiểu quần hack dáng đỉnh cao lại cực sang chảnh này

09:15, Thứ ba 10/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Về khoản quần dài, dưới đây là 4 mẫu quần nịnh dáng, chuẩn mốt không thể vắng mặt trong xu hướng thời trang tối giản của các cô nàng Pháp.

Phong cách thời trang của các quý cô đến từ đất nước Pháp thanh lịch, tao nhã và thời thượng. Ngoài ra, tính ứng dụng cao và độ bền bỉ cũng chính là yếu tố tạo nên sức hút mạnh mẽ của họ. Đó là lý do style của các cô nàng Pháp luôn được nhiều người học hỏi. Về khoản quần dài, dưới đây là 4 mẫu quần nịnh dáng, chuẩn mốt không thể vắng mặt trong xu hướng thời trang tối giản, tinh tế của các quý cô Pháp mà chị em có thể tham khảo.

Quần jeans ống rộng

Quần jeans ống rộng là món đồ quen thuộc với nhiều chị em. Đây chắc hẳn là một trong những item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của mọi quý cô người Pháp. Với tính ứng dụng cao trong khâu phối đồ, khả năng tôn dáng tuyệt vời và không kén người mặc, mẫu quần này luôn xuất hiện trong streetstyle của họ. 

quandai1

Dây hoàn toàn là lựa chọn tuyệt vời để kết hợp với nhiều mẫu áo, từ áo sơ mi, áo phông đến các mẫu áo kiểu, áo croptop và vẫn giúp các quý cô toát lên vẻ thanh lịch, hiện đại không kém phần trẻ trung.

Quần jeans ống loe

Chiếc quần được thiết kế với phần ống loe rộng vừa phải sẽ khiến chị em trông có chút phá cách và sành điệu hơn, không chỉ giúp các nàng khéo léo che đi những khuyết điểm trên đôi chân của mình, mà còn giúp chị em ăn gian chiều cao. Các quý cô người Pháp thường lựa chọn những đôi giày cao gót mũi nhọn khi diện mẫu quần này nhằm nâng tầm tổng thể set đồ sang chảnh thêm vài phần. 

quandai3

Quần jeans trắng

Chiếc quần thương hiệu của phụ nữ Pháp chính là quần trắng. Nếu bỏ qua thì quả thực là thiếu sót rất lớn. Khi đi cùng với những đôi giày cao gót, mẫu quần này vừa khiến tổng thể outfit của các quý cô trở nên chỉn chu, lịch sự. Không chỉ vậy quần jeans trắng còn hack chân dài miên man. Nếu bạn đang cần tìm một chiếc quần có thể phù hợp để diện trong nhiều hoàn cảnh với kiểu dáng basic thì quần jeans trắng sẽ là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng.

quandai4

Quần vải trắng

Chất liệu vải mềm mại của những chiếc quần này sẽ mang lại cảm giác thoải mái. Cách mix đồ của mẫu quần này không hề thua kém những mẫu quần thông thường, tạo cơ hội để các quý cô thử sức với nhiều phong cách đa dạng.

quandai2

Các nàng có thể mix chúng cùng các mẫu áo kiểu dáng từ đơn giản cho tới cầu kì trong tủ đồ như áo croptop, áo tanktop,… Bên cạnh đó, mẫu quần này được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau, cho nên hãy lựa chọn những chiếc quần sáng màu để nâng tông da của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh