Hội tín đồ sành điệu khắp thế giới mê mẩn mẫu phụ kiện màu mè sành điệu này

( PHUNUTODAY ) - Các fashionista đình đám gợi ý cho nàng một loạt danh sách những chiếc túi xách đặc sắc nhưng vẫn đủ độ thanh lịch.

Túi xách đôi khi cũng là điểm nhấn giúp set đồ của bạn trở nên phong cách hơn. Mang tính ứng dụng cao, dễ diện, dễ phối lại chẳng bao giờ lo lỗi mốt, những chiếc túi xách màu nổi đang ngày càng lên ngôi. Hội tín đồ sành điệu cũng không thể bỏ qua những chiếc túi xách màu mè phong cách này. 

Empty

Cô nàng này khéo léo mix vest gile với quần âu màu xanh hải quân nhẹ nhàng, cùng điểm nhấn là chiếc túi xách dáng tote hai tone màu xanh lá cây độc đáo. Đặc biệt, ngoài việc cân bằng vẻ ngoài với kính râm và trang sức, cô nàng còn hoàn thiện ngoại hình sành điệu bằng cách khoác thêm một chiếc áo khoác da.

Empty

Mùa thu đông, nếu bạn kết hợp một chiếc túi xách màu nổi với trang phục phù hợp thì sẽ thật hoàn hảo để tạo thêm điểm nhấn. Hãy học hỏi cô nàng này diện áo khoác da vintage, mix cùng chân váy kaki màu trắng ngà và kết lại bằng túi xách kẹp nách màu cam đất.

Empty

Một chiếc túi đeo vai màu xanh ô liu được kết hợp với tất ren lưới nhằm nhấn mạnh nét nữ tính nhưng vô cùng quyến rũ và gợi cảm. Với combo nhiều sắc màu như thế này sẽ giúp bạn cân bằng cảm xúc cũng như thần thái, đem đến một vẻ ngoài ấn tượng.

Empty

Set đồ suit màu cam tươi sáng trong tủ đồ sẽ đem đến cho bạn nhiều nguồn cảm hứng mãnh liệt, thổi làn gió mới trong style công sở của bạn, nhất là khi được mix match cùng một chiếc túi xách màu xanh neon cực kỳ bắt mắt.

Empty

Người đẹp 9X mix match trang phục rất đơn giản với áo phông, quần jeans và dép sandals quai ngang. Đừng quên thao tác sơ vin để ngoại hình trở nên cao ráo và thanh thoát hơn. Bên cạnh đó, chiếc túi đan da màu đỏ mận đầy ấn tượng và cá tính. 

Empty

ashionista Meg Helm diện một bộ outfit mang đậm hương vị mùa thu với những tone màu trung tính nhẹ nhàng làm chủ đạo gồm áo khoác măng tô, áo dệt kim, chân váy ngắn xếp ly và ugg boots.

Empty

Học Ki Eun Se diện váy sơ mi màu trắng tinh khôi với túi xách dây xích mini màu xanh lá cây mát mắt. Chỉ cần là mình nổi bật với một chút điểm nhấn là phái nữ đã trở nên cá tính và mang một màu sắc rất riêng.

Empty

Những biến tấu và sáng tạo của fashionista Irene Kim tạo ra là những gợi ý mới mẻ, nguồn cảm hứng mặc đẹp để hội quý cô tham khảo. Chiếc túi hàng hiệu màu hồng tím đầy xa xỉ đem đến cho người đẹp xứ Hàn diện mạo tự tin, thu hút

Cách nhanh nhất để tạo mood cho ngày dài là mặc một bộ đồ đẹp và xách một chiếc túi thật xinh. Chiếc túi màu sắc đầy năng lượng để tạo cảm hứng cho bạn trong những buổi xuống phố hoặc ngày làm việc hiệu quả.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link