Phụ nữ sau 45 tuổi là hạnh phúc nhất, nhưng muốn được vậy từ năm 30t phải làm 3 việc này

( PHUNUTODAY ) - Phụ muốn hạnh phúc, an nhiên ở tuổi trung niên, thì sau 30 tuổi đừng quên những việc này nhé!

Theo một nghiên cứu của Phó giáo sư tâm lý học Clare Mehta của Mỹ cho biết: "Cô dành bốn năm để nghiên cứu về độ tuổi hạnh phúc nhất của người phụ nữ. Và kết quả cho thấy người phụ nữ sẽ cảm thấy hạnh phúc nhất sau tuổi 45. Bởi đây là tuổi thực sự trưởng thành". Cô và cộng sự phỏng vấn hơn 100 người trong nhóm tuổi này, đồng thời thu thập dữ liệu khảo sát từ hơn 600 người khác. Nhóm nghiên cứu nhận thấy, đây là giai đoạn mà đa phần bắt đầu gặt hái những phần thưởng: sự nghiệp ổn định, gia đình ổn định, các mối quan hệ chặt chẽ hơn, hoặc đạt đến đỉnh cao về thể chất và nhận thức.

Tuy nhiên để đạt được hạnh phúc người phụ nữ từ sau tuổi 30 cần phải đặt được những cảnh giới này:

Phụ nữ sau tuổi 45 thường cảm thấy hạnh phúc nhất

Phụ nữ sau tuổi 45 thường cảm thấy hạnh phúc nhất

Cảm xúc cân bằng: Khi bước vào độ tuổi 30 trở đi người phụ nữ sẽ cảm thấy mình khác với độ tuổi 20 đầy nông nổi, phụ nữ tuổi ngoài 30 cần có sự cân bằng trong cảm xúc. Họ không còn mất kiểm soát khi bộc lộ cảm xúc, phụ nữ độ tuổi này thường trở nên kiên nhẫn, nhường nhịn hơn. Biết cách chủ động điều tiết cảm xúc của mình một cách tốt nhất sẽ giúp người phụ nữ có thể tĩnh tâm, nhìn cuộc đời nhẹ nhàng và lạc quan hơn. Thêm vào đó, phụ nữ khi càng có tuổi càng cố gắng học thêm tính nhẫn nại cũng là một điều tốt để không ảnh hưởng bởi áp lực, khó khăn trong cuộc sống thường ngày.

Yêu bản thân nhiều hơn: Sau 30 tuổi người phụ nữ nên dành chút thời gian tập trung yêu bản thân, chăm sóc mình nhiều hơn. Hãy chú ý nhiều hơn về sức khỏe bằng cách tập ngủ sớm, dậy sớm, tập thể dục thường xuyên và ăn theo chế độ dinh dưỡng lành mạnh.

Phụ nữ ở giai đoạn 45-50 sẽ cân bằng cuộc sống tốt nhất

Phụ nữ ở giai đoạn 45-50 sẽ cân bằng cuộc sống tốt nhất

Đồng thời, khi khi người phụ nữ càng có tuổi suy nghĩ một cách tích cực để thấy mọi thứ trở nên đơn giản hơn sẽ giúp cho người phụ nữ luôn ở tâm thế nhẹ nhàng, hưởng thụ niềm vui sống. Chính điều này, khiến cho người phụ nữ dễ bằng lòng với thực tại và có được sự hạnh phúc từ trong tim.

Sự độc lập về kinh tế: Khi ở độ tuổi 30 trở đi nếu muốn được người xung quanh tôn trọng, muốn mình có tiếng nối thì cần phải có sự độc lập trong tư duy và kinh tế. Khi người phụ nữ có được hai điều này chắc chắn bạn sẽ có được sự  tôn trọng. Và điều này khiến cho cuộc sống của người phụ nữ trở nên hạnh phúc hơn rất nhiều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link