Muốn đẳng cấp và sang chảnh như gái Pháp hãy tránh xa 6 lỗi trang phục cơ bản sau

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 6 lỗi mặc đồ phụ nữ Pháp không bao giờ vướng phải, chị em hãy tham khảo để rút kinh nghiệm nhé!

Với các quý cô người Pháp, họ luôn lại mặc đẹp và sang trọng dù chỉ toàn diện những items không quá cầu kỳ. Đó là nhờ những bí kíp chọn lựa và mix đồ khéo léo, và có một tuyệt chiêu của họ đó là hiếm khi mắc sai lầm khiến outfit trở nên kém sang. 6 lỗi mặc đồ phụ nữ Pháp không bao giờ vướng phải, chị em hãy tham khảo để rút kinh nghiệm nhé!

1. Chạy theo xu hướng một cách mù quáng

Các biên tập viên chia sẻ rằng họ không quá quan tâm đến các xu hướng đang thịnh hàng. Thường thì họ sẽ mua những kiểu quần áo giúp bản thân cảm thấy mình xinh đẹp hơn và giữ quan điểm không bao giờ quan tâm đến các xu hướng mới nhất.

Empty

Họ tự xây dựng cho mình style mang bản sắc riêng, và trung thành với phong cách ấy. Họ có thể cập nhật cho tủ đồ một vài món trendy nhưng phải hợp bản thân. Đó là lý do vì sao việc mua sắm trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Họ cũng ưu tiên những món thời trang mốt bền vững trong nhiều năm.  

2. Diện đồ in logo quá phô trương

Phong cách Pháp sẽ chú trọng vào việc bạn mix quần áo thế nào, phong thái đi đứng ra sao,. hi ngắm nhìn phụ nữ Pháp, trước hết là bạn sẽ bị thu hút bởi khí chất, sau đó là đến quần áo.

Tại Pháp, bạn sẽ không nhìn thấy những nhãn hiệu thời trang mà chú ý đến cách thể hiện nó. Trừ các nhà mốt đình đám thì phụ nữ Pháp sẽ tránh những items gắn logo lớn và quá hào nhoáng. Họ thích quần áo màu trung tính, không in logo hơn.

Empty

3. Diện những items không tôn dáng

Phụ nữ Pháp rất chú trọng đến độ vừa vặn của một item vì nếu không ăn nhập với vóc dáng sẽ chẳng thể đẹp. Thay vì cứ thế mặc lên và xuống phố hoặc chỉ đơn giản là không diện những items đó nữa. Cá tính thời trang của gái Pháp đó là thích mặc quần áo tôn dáng, thay vì chạy theo trend.

Empty

4. Tham mix phụ kiện

Phụ nữ Pháp sẽ không bao giờ diện quá 3 món phụ kiện/hoặc trang sức cho một bộ đồ vì có thể khiến tổng thể rối rắm, thiếu hài hòa. Phụ kiện tối giản luôn là món thời trang yêu thích của họ; trong trường hợp phụ nữ Pháp diện một món trang sức lồng lộn và chỉ vậy thôi. 

Empty

5. Diện những đôi cao gót gây cảm giác không thoải mái

Phụ nữ Pháp không thích các đôi giày cao gót mà chỉ thích những món đò không quá cao, gót thấp, hoặc giày bệt. Những đôi sandal quai mảnh, giày gót vuông, loafer, búp bê đơn giản… Đây là những đôi giày có thể đảm bảo sự thanh lịch, tinh tế cho set đồ, mà vẫn thoải mái. 

Empty

6. Mix quá nhiều items màu mè sặc sỡ

Phụ nữ Pháp yêu thíchbảng màu trung tính khi họ lên đồ. Nói theo cách khác, trang phục yêu thích của họ sẽ là đồ màu be, ghi xám, xanh navy, đen và trắng. Nếu muốn nổi bật, họ sẽ chọn một item có sắc độ thật đậm. Đối với phần còn lại của set đồ, bạn nên ưu tiên những món mang màu trung tính, nhã nhặn nhất có thể.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link