Người phụ nữ 32 tuổi không hề dùng 'đồ nhỏ' kể cả vào ban ngày, 1 năm sau nhận về 5 lợi ích

( PHUNUTODAY ) - Thử nghiệm không mặc áo chip trong suốt 1 năm trời, người phụ nữ này nhận thấy rõ những thay đổi ở vòng 1.

Tờ Sohu của Trung Quốc đưa tin về trường hợp của cô Ngô, 32 tuổi. Nghề nghiệp chính của cô là làm nội trợ nên cô không bị ràng buộc bởi việc mặc đồ nhỏ hay không. Cũng vì thế, cô đã tạo thành thói quen suốt cả năm trời không mặc đồ nhỏ.

Thực ra, bên cạnh trường hợp của cô Ngô, cũng có rất nhiều chị em phụ nữ thắc mắc rằng, nếu không mặc áo nhỏ thì cơ thể sẽ thế nào. Một vài nghiên cứu khoa học đã chỉ ra, việc không mặc đồ nhỏ sẽ mang lại nhiều lợi ích to lớn, cụ thể:

Không bị chảy xệ

Nhiều chị em phụ nữ thích mặc đồ có gọng để giúp nó trông to, đầy đặn hơn, nhất là những người sở hữu vòng 1 ‘khiêm tốn’. Mặc dù nhìn thì sẽ thấy rằng quây có gọng sẽ giúp vòng 1 trông nở nang, đầy đặn, thu hút đấng mày râu. Thế nhưng nếu mặc thường xuyên thì thể lực sẽ bị suy giảm thể lực.

Ngược lại, cũng có nhiều chị em tuy thấy khó chịu nhưng vẫn cố gắng mặc vì sợ bị chảy xệ sợ lời đàm tiếu. Tuy nhiên thực tế, việc 'thả rông' vòng 1 sẽ giúp bộ ngực phát triển tự nhiên hơn.

4

Làm giảm nguy cơ mắc bệnh về ngực

Khi thường xuyên mặc đồ lót, bầu ngực sẽ được áo bao bọc. Từ đó gây áp lực nhất định lên bầu ngực, lâu ngày rất dễ gây ra các bệnh liên quan tới vòng 1. Đặc biệt, nếu bạn mặc nội y để đi ngủ thì sẽ có nhiều vi khuẩn bên trong hơn. Nguyên nhân là do nội y tiếp tục cọ sát vào người. Khi ấy, vi khuẩn trong nội y sẽ truyền vào da, sinh sôi và gây bệnh về da.

Bên cạnh đó, khi vi khuẩn trên áo nhỏ tăng lên cũng sẽ có thể gây ra những tổn thương nhất định. Nó có thể làm tăng nguy cơ bị viêm nhiễm nên bạn cần phải chú ý. Nếu không rất dễ khiến bệnh nặng thêm. Do đó, chị em phụ nữ tốt nhất là nên bỏ đồ nhỏ khi ngủ. Nếu được, vào ban ngày hãy ‘thả rông’ cũng sẽ có lợi cho sức khỏe hơn.

Hơn nữa, việc không dùng đồ trong có thể làm giảm nhiệt độ ở các mô vòng 1, nhất là trong những ngày hè nóng bức. Việc này còn đồng thời khiến nồng độ hormone prolactin giảm xuống. Có thể bạn chưa biết nhưng đây chính là loại hormone làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung tư vú ở chị em.

Giúp tuần hoàn máu tốt hơn

Áo ngực có thiết kế bó chặt, ép sát các mô ngực. Việc này có thể ảnh hưởng đến tuần hoàn máu, khiến máu khó lưu thông. Không mặc áo ngực sẽ giúp máu lưu thông dễ dàng hơn ở phần ngực cũng như toàn cơ thể.

Mang lại cho bạn giấc ngủ ngon

Nhiều người có thói quen mặc áo ngực khi ngủ vào ban đêm. Thực tế, theo nghiên cứu thì điều này không hề tốt cho sức khỏe vì áo ngực sẽ cản trở giấc ngủ bởi nó tác động đến nhịp điệu sinh học thông thường của người mặc. Vì vậy, hãy cởi bỏ áo ngực khi đi ngủ và chắc chắn bạn sẽ có một giấc ngủ ngon hơn.

Giúp bài tiết độc tố

Trong khi chúng ta vận động cơ thể sẽ tiết ra mồ hôi. Việc tiết mồ hôi này không chỉ là cách để cân bằng nhiệt độ cơ thể mà còn giúp thải độc tố ra bên ngoài. Nhờ đó mà giúp hệ miễn dịch tốt hơn, tăng cường sức đề kháng. Mà tron mùa dịch như hiện tại thì còn gì quan trọng hơn việc sức đề kháng tốt đâu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link