Phụ nữ sinh đúng 3 khung giờ "hoàng kim": Hưởng cuộc sống an nhàn, càng lớn tuổi càng phú quý

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng xem, khung giờ sinh nào sẽ đem lại may mắn cho phụ nữ nhé.

Giờ Mão (5h-7h)

Người sinh ra vào khung giờ này có vận trình vững vàng, thuận lợi, gặp nhiều may mắn.

Phụ nữ sinh ra vào giỡ Mão là người dám nghĩ, dám làm, thích những thứ mới mẻ. Họ thuộc túyp người cá tính, khao khát sự lãnh đọa.

Đối với bản thân, họ là người nghiêm khắc và luôn muốn chứng minh năng lực của mình qua những thành tựu đạt được trong học tập, công việc cũng như cuộc sống.

Đây là kiểu người không thích an phận mà luôn cố gắng tiến lên phía trước. Phụ nữ sinh giờ Mão phúc lớn, mệnh lợn. Họ luôn biết cách làm đối phương tin tưởng và có thiện cảm với mình. Người này vốn ham học hỏi lại dám làm, cộng thêm may mắn trời ban nên thành công chắc chắn sẽ đến với họ.

tu-vi-gio-sinh-02

Giờ Mùi (13h-15h)

Người sinh giờ mùi có trí thông minh vượt trội, biết tính toán. Họ sẽ thành công khi làm những công việc cần tới sự năng động và sắp xếp chu đáo.

Phụ nữ sinh giờ Mùi thường có tính cách mềm mỏng, dieuj dàng, được nhiều người yêu mến, tôn trọng. Trong cuộc sống, họ là người dĩ hóa vi quý, thích không khí vui vẻ hơn tranh cãi và rất trọng tình cảm. Họ tạo cảm giác thoải mái cho những người xung quanh.

Những người này có thể sinh ra trong điều kiện gia đình tốt, sự nghiệp thành công nhưng họ rất dễ gần, sống hài hòa.

Phụ nữ sinh ra trong giờ Mùi thích chăm sóc gia đình. Họ có cuộc sống viên mãn, được hưởng vinh hoa phú quý.

tu-vi-gio-sinh-03

Giờ Dậu (17h-19h)

Người sinh giờ Dậu từ khi chào đời đang mang theo phúc khí. Từ lớn đến nhỏ đều nhận được yêu thương từ những người xung quanh. Họ luôn như một nàng công chúa có nhiều người xung quanh bầu bạn, bảo vệ. Không những thế, phụ nữ sinh ra trong giờ Dậu rất biết cách kiếm tiền. Họ ít khi phải trải qua khó khăn khổ cực và có cuộc sống khiến bao người ngưỡng mộ.

Dù trong bất cứ tình huống nào, những người phụ nữ này luôn giữ được vẻ đẹp thanh lịch, đoan trang và khiến bản thân nổi bật trong đám đông.

Khi lấy chồng, họ sẽ nhận được vô vàn yêu thương, hôn nhân viên mãn, dài lâu.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link