Phụ nữ sinh ngày âm lịch này cả đời không lo nghèo khổ, sớm hưởng giàu sang quyền quý

( PHUNUTODAY ) - Tử vi nói rằng phụ nữ sinh ra vào ngày này mang phúc khí trời ban, được hưởng nhiều may mắn và có cuộc sống thịnh vượng.

Ngày 6 âm lịch

Phụ nữ sinh vào ngày 6 âm lịch được nhận định là có nhiều phúc khí trời ban. Họ là người được quý nhân giúp đỡ hết lòng. Cộng với năng lực cá nhân, người này có thể làm nên nghiệp lớn. Sau khi kết hôn, họ trở thành cách tay đắc lực giúp chồng làm nên nghiệp lớn, nuôi dạy con cái thành tài.

Phụ nữ sinh vào ngày này được cho là giỏi kiếm tiền, biết vun vén chi tiêu trong gia đình. Ngoài ra, họ cũng không chạy theo vật chất một cách bữa bãi. Nhìn chung, ai lấy được người này làm vợ là phúc đức cực lớn.

ngay-sinh-am-lich-01

Ngày 2 và ngày 9 âm lịch

Phụ nữ sinh vào ngày mùng 2 và mùng 9 âm lịch được cho là người hiền lành, đức hạnh. Họ sống bao dung, vị tha, dễ bỏ qua cho những lỗi lầm của người khác.

Nói như vậy không có nghĩa là họ yếu đuối. Người sinh ra vào một trong hai ngày này cũng có tính cách mạnh mẽ, kiên định.

Khi đã lập gia đình, họ sẽ trở thành người vợ đảm, người mẹ hiền, người con dâu hiếu thảo. 

Phụ nữ sinh ngày mùng 2 và mùng 9 âm lịch thường là hậu phương vững chắc của chồng. Khi chồng gặp khó khăn, họ là người bạn đồng hành cùng chồng vượt qua nghịch cảnh. Gia đình có người phụ nữ này gia đạo hưng vượng, cuộc sống an yên.

Sau một thời gian dài gắn bó, hai vợ chồng từng bước vươn lên gây dựng cuộc sống cũng như sự nghiệp vững chắc.

ngay-sinh-am-lich-02

Ngày 17 âm lịch

Phụ nữ sinh ngày 17 âm lịch có tấm lòng lương thiện nên phước lành tự tìm đến với họ. Những người này có vẻ ngoài yếu mềm nhưng bên trong lại hết sức mạnh mẽ.

Phụ nữ sinh ngày 17 âm lịch khi còn nhỏ mang phúc khí đến cha mẹ, lớn lên họ trở thành người vượng phu ích tử, mang phúc đến cho chồng con.

Người phụ nữ này toát lên khí chất nổi bật. Họ có tham vọng nên có thể tạo nên sự đột phá.

Ngày 29 âm lịch

Phụ nữ sinh ra vào ngày này là biểu tượng của tài hoa phú quý. Họ thường được sinh ra trong gia đình sung túc, được hưởng điều kiện phát triển tốt. Khi lớn lên, họ được quý nhân phù trợ, có điều kiện phát triển sự nghiệp. Khi kết hôn, họ gặp được người chồng phù hợp, biết trân trọng bạn đời.

Phụ nữ sinh vào ngày 29 âm lịch toát lên sự cao quý hiếm có và luôn có vận may đồng hành. Sau khi kết hôn, cuộc sống của họ ngày càng thịnh vượng. Họ lan tỏa phúc khí đến những người thân xung quanh giúp gia đình càng hạnh phúc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link