Phụ nữ sở hữu 5 vị trí này càng to tròn thì càng vượng tài vượng phúc, hưởng lộc trời cho

( PHUNUTODAY ) - Chuyên gia tướng số nhận định rằng, người nữ có nét tướng sau sẽ dễ được hưởng lộc trời cho và có quý nhân phù trợ.

Mũi to tròn

Xét về nhân tướng học thì mũi được xem là cung Tài Bạch trên khuôn mặt, là vị trí vô cùng quan trọng khi dự đoán về tài vận của con người.

Còn với phụ nữ, nếu người này có đầu mũi tròn trịa, nhẵn bóng, cảm giác dày dặn nhiều thịt thì đó là tướng tốt, cả đời lúc nào cũng sung túc đủ đầy, tiền bạc rủng rỉnh, không lo túng thiếu. Đọc thêm Xem tướng mũi phụ nữ biết ngay phận chồng

Phụ nữ mang nét tướng này không chỉ có năng lực của riêng mình để nuôi sống bản thân, gây dựng cuộc sống vinh hoa phú quý mà ngay cả sau khi lấy chồng họ vẫn luôn mang phúc khí.

phu-nu

Tương truyền, đàn ông mà lấy được vợ có tướng vượng phu như thế này thì sự nghiệp sẽ lên như diều gặp gió. Đó là bởi phụ nữ có đầu mũi tròn sẽ giúp đàn ông tăng thêm sức mạnh chiến đấu, con đường công danh sự nghiệp nhờ thế mà càng ngày càng hanh thông rộng mở.

Ở đời nước lên thì thuyền lên, khi có được địa vị, quyền thế trong xã hội thì tất tài vận cũng sẽ tăng tiến.

Người chồng có nguồn thu nhập dồi dào tăng dần theo năm tháng, cộng với nguồn thu cũng không hề nhỏ của bản thân người vợ nên gia đình lúc nào cũng sung túc, hiếm khi rơi vào cảnh túng thiếu hay vay mượn nợ nần.

Trán tròn đầy, căng bóng

Khi xem tướng mặt phụ nữ cũng có thể đoán định phần nào hậu vận về sau. Theo đó, trán tròn đầylà tướng người lương thiện, hiền lành, sống nhiều phúc đức.

Phụ nữ mà trán tròn trịa, căng bóng thì không chỉ là người có mệnh phú quý mà còn cực kỳ vượng phu.

Bản thân họ là người đa mưu túc trí, có thể mang tới nhiều may mắn cho người chồng của mình, nhất là trong đường công danh sự nghiệp, giúp chồng giải quyết được những vấn đề khó nhằn bằng sự tinh tế và linh hoạt của mình.

Có được người vợ này ở bên, sự hiền thảo, thiện lương cùng trí tuệ của họ sẽ giúp cho người chồng vững tâm phấn đấu, có được chỗ dựa về tinh thần, cũng có nơi để chia sẻ tâm tình, tìm thấy những hướng đi mới cho mình từ gợi ý của vợ.

Nếu phần trán không chỉ tròn căng mà còn đầy đặn nữa thì đây đích thị là tướng phụ nữ vượng phu ích tử. Người phụ nữ này trong gia đình như chiếc đèn tỏa sáng, sưởi ấm trái tim của các thành viên.

Họ sẽ có được gia đình hòa thuận hạnh phúc, hôn nhân cực kỳ viên mãn lâu dài. Vợ chồng tương kính như tân, luôn dành cho nhau sự yêu thương và tôn trọng. Con cái thường hiếu thuận với cha mẹ, sẵn lòng dành những điều tốt đẹp nhất cho cha mẹ mình.

Cổ phượng

Từ xa xưa, trong các văn tự tử vi phong thủy học, ông cha thường dùng từ long phượng để ví von, ẩn dụ những quý tướng của con người, trong đó từ “long” dùng cho nam giới, từ “phượng” dùng cho nữ giới.

Cổ phượng ở đây là nói tới dạng cổ của người nữ đầy đặn, tròn trịa vừa tầm, hút mắt người nhìn vì vừa hấp dẫn lại gợi cảm. Nói béo ở cổ không có nghĩa là cổ to ngấn mỡ hoặc vừa ngắn một chút lại hơi dư thịt, phần cổ vẫn cần có độ dài cần thiết và cân đối với gương mặt của người nữ để tạo tổng quan hài hòa, dung mạo đoan trang.

Người phụ nữ nào có cổ phượng mắt rồng là quý tướng bậc nhất, nhưng chỉ cần có cổ phượng thì đã đủ hạnh phúc lâu dài. Đa phần phụ nữ có cổ phượng đều khéo chọn chồng, sau khi yên bề gia thất thường được hưởng vinh hoa phú quý, tiền bạc dư dả.

Nếu kết hợp với nét tính cách nhuần nhị, dịu dàng, đảm đang khéo léo, vừa giỏi chiều chồng lại khéo nuôi con, tử vi phong thủy dự đoán, người phụ nữ này từ trung vận trở đi sẽ không mấy phải bận tâm về tài chính, con cái phương trưởng, gia đình ấm êm.

Phần lưng tròn và dày

Lưng người phụ nữ trong mắt nhìn của nam giới vẫn luôn rất gợi cảm, đặc biệt là với người thắt đáy lưng ong. Nhưng thật ra người nữ nào có bờ vai tròn đầy, phần lưng dày thịt một chút, xét trong tử vi phong thủy cổ nhân gọi đó là nét tướng phát lộc.

Dạng lưng như thế này trong nhân tướng học, các chuyên gia nhận định rằng, người nữ như vậy sẽ dễ được hưởng lộc trời cho và hay được quý nhân phù trợ. Trong công việc, chỉ cần họ siêng năng, bền bỉ, biết bộc lộ bản thân thì dự đoán trong thời gian ngắn sẽ được cất nhắc lên vị trí phù hợp.

Tuy phụ nữ có lưng dày có phần mạnh bạo và dạn dĩ hơn các cô gái mình hạc xương mai, nhưng họ chưa phải tuýp người nữ cường nhân. Nhờ vào sự chăm chỉ và chịu thương chịu khó, họ sẽ tự tích lũy cho mình vốn kinh tế kha khá, khả năng cao là qua tuổi trung niên, sẽ dễ có lộc điền sản và được hưởng phúc nhà chồng.

Eo tròn

Người xưa cho rằng phụ nữ mà eo tròn lẳn, đầy đặn thì mới là tướng phụ nữ phúc khí dồi dào. Không chỉ trong những năm tuổi trẻ mà càng về già thì hậu vận của người này lại càng tốt.

Họ sẽ có những năm tháng tuổi già thanh bình tươi đẹp, hạnh phúc viên mãn, con cháu luôn vây quanh bên mình, được coi là người có nhân duyên với con cháu.

Bạn cứ thử chú ý sẽ thấy xung quanh mình có những người phụ nữ tuy thân hình gầy nhỏ nhưng riêng vùng bụng lại tròn trịa, eo lẳn lên. Đó chính là biểu hiện của phúc tướng.

Phụ nữ có nét tướng như vậy cuộc đời sẽ thong dong, an nhàn, không gặp phải quá nhiều sóng gió, khó khăn trong đời. Thậm chí, họ hiếm khi phải lao động nặng nhọc, cũng chẳng cần phải bôn ba vất vả để kiếm miếng ăn, tài lộc sẽ tự tới gần, chỉ cần đưa tay nắm lấy.

Đàn ông mà lấy được người vợ như vậy ắt hẳn sẽ có được may mắn mang theo, bởi bản thân người vợ là người có phúc được hưởng an nhàn, cuộc sống gia đình cũng nhờ thế mà ấm êm, hạnh phúc.

Người chồng có hậu phương vững vàng nên an tâm để chinh chiến, phấn đấu nơi tiền tuyến, gây dựng sự nghiệp, tạo dựng cuộc sống no ấm cho vợ con.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link