Người phúc nhiều, lộc lắm trên bàn tay thường có 3 điểm đặc biệt này: Ai có 1/3 cũng tiều tiêu không lo cạn

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học những người có 1 trong 3 điểm này trên lòng bàn tay thường may mắn, giàu có cả đời sung túc.

Đường sinh mệnh dài và thẳng không bị đứt đoạn

Trong tử vi học và nhân tướng học thì đường sinh mệnh hay còn gọi là đường sinh đạo (đường đời, đường sống. Trên bàn tay thì đây chính là đường cong chạy từ phía cổ tay lên và vòng quanh khu vực dưới ngón tay cái. Những người có đường sinh mệnh đứt đoạn mờ thường có tuổi đời ngắn hay bị đau ốm cuộc sống khó lòng thăng quan phát tài.

Ngược lại, những người có đường sinh mệnh thẳng rõ nét không đứt đoạn thì đó chính là dấu hiệu đáng mừng. Bởi cuộc sống của những người này thường gặp nhiều may mắn. Đặc biệt đường công danh tiền tài thuận lợi cả đời không lo thiếu tiền tiêu. Đặc biệt những người này thường có đường tình duyên thuận lợi sớm tìm được một nửa đích thực của mình và có cuộc sống hôn nhân viên mãn.

cach-xem-chi-tay-2

Đường trí đạo thẳng và rõ nét

Trong tử vi học thì đường trí đạo hay còn gọi là đường trí tuệ hay còn gọi là đường học vấn. Vị trí của đường trí đạo có vị trí xuất phát từ giữa ngón và trỏ giống đường sinh đạo. Đường trí đạp giúp dự đoán được con đường học tập và tài trí của mỗi người. Vì thế nó tác động trực tiếp đến năng lực học tập, vận thế phát triển của từng người. Nếu như một người có đường trí đạo thẳng rõ nét chứng tỏ thông minh và có đường công danh thăng quan phát tài tốt. Những người này càng có tuổi càng giàu có thành công hơn người.

Bàn tay có hình chữ M

Trong nhân tướng học những người có đường chỉ tay hình chữ M là rất hiếm. Đồng thời, ai có đường chỉ tay này cuộc sống thường gặp nhiều may mắn thành công hơn người. Đặc biệt, những tỷ phú trên thế giới thương có đường chỉ tay như vậy. Chính vì vậy, những ai có thế sở hữu lòng bàn tay với đường chỉ tay tạo thành chữ M chính là một điều đáng chúc mừng. Bởi đây, chính là người có số phận may mắn trong cuộc đời làm gì cũng thuận lợi cuộc sống vô cùng hanh thông thuận lợi.

nguoi phuc day loc lam co 4 dieu nay tren ban tay

Trong tính cách những người này thông minh xuất chúng, biết nhìn xa trông rộng nên thường làm việc gì cũng thuận lợi hơn rất nhiều.  Những người này càng giàu sẽ càng sở hữu khối tài sản khổng lồ cuộc sống phú quý giàu có viên mãn hơn rất nhiều.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link