Phụ nữ số khổ trên mặt thường có 3 nét tướng này: Ai không có thật đáng chúc mừng

14:46, Thứ tư 28/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học những người số khổ thường có biểu hiện nét tướng này trên mặt. Đó là gì?

Ngũ quan không đầy đặn, dái tai mỏng

Trong nhân tướng học ngũ quan của một con người vô cùng quan trọng bởi vì nó thể hiện sự giàu có thành công của một người đó. Nhất là ngũ quan của một người phụ nữ thì càng quan trọng bởi nó không chỉ ảnh hưởng tới tài lộc mà còn ảnh hưởng tới đường tình duyên của người đó.

Nếu như một người phụ nữ sở hữu tướng ngũ quan đoán giàu nghèo, phụ nữ sở hữu nét ngũ quan không đầy đặn khả năng nhận thức bị hạn chế, giao tiếp vụng về, ít bạn bè và sống có phần tiêu cực. Bên cạnh đó, ngũ quan cũng phản ánh cuộc sống tình duyên và khả năng sinh sản của người đó. Bởi vậy, những người phụ nữ không có ngũ quan đầy đặn cuộc sống thường gặp nhiều khó khăn túng thiếu và cô độc khi về già. Những người phụ nữ này còn khá lận đận tình duyên nên đường tình cảm thường dễ bị đổ vỡ đứt gánh giữa đường.

Tướng phụ nữ lận đận tình duyên

Tướng phụ nữ lận đận tình duyên

Tướng người mũi hếch, tai đón gió

Trong tính cách thì những người có nét tướng này thường là người có tính hào phóng, tiêu xài quá độ, dùng tiền vào những việc không đáng có. Do có tính hào phóng nên đối với họ, có bao nhiêu tiền trong tay cũng hết.

Đồng thời, vì không biết cách giữ tiền nên những người này thường có số bần cùng vào lúc về già thường khó khăn. Những kiểu người này không giữ được tiền nên có bao nhiêu rồi cũng sẽ tiêu xài hoang phí và cuối đời thường nghèo khổ cô độc. Bởi vậy, nếu như họ biết cách điều chỉnh tính cách và biết quản lý tiền bạc hơn thì cuộc sống sẽ có thể bình an hơn. 

Tướng phụ nữ nghèo

Tướng phụ nữ nghèo

Tướng người có sống mũi lệch, lộ xương

Trong nhân tướng học thì dù là nam hay nữ chiếc mũi vô cùng quan trọng bởi nó chính là cung Tài bạch. Đặc biệt với một người đàn bà có tướng mũi mà bị ghồ vẹo hoặc tướng mũi lộ xương thường là người có đường công danh gặp nhiều sóng gió, tình duyên dễ gặp trắc trở. Theo như người xưa thì đây là tướng mũi của một người đa mưu lời nói và hành động không trung thực nên thường không có bạn tốt bên cạnh

Trong cuộc sống khi bạn ở gần hoặc kết thân với kiểu người này, họ sẽ không từ thủ đoạn để lợi dụng người khác, vì vậy hậu vận cũng không gặp nhiều may mắn. Đặc biệt, kiểu người này thường khá trắc trở trong đường tình duyên dễ cô độc khi về già.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min