Phụ nữ thông minh giữ chân đàn ông như thế nào?

12:00, Thứ năm 07/04/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo một cuộc khảo sát mới đây, 70% đàn ông ngoại tình không vì nhan sắc đi xuống của vợ mà bởi vì mối quan hệ trên đà giảm sút.

Phụ nữ có thể mạnh mẽ, có thể yếu đuối, có thể giỏi giang, nhưng điều cô ấy mong mỏi nhất, quan tâm nhất không phải là sự nghiệp, không phải danh vọng, mà là một tổ ấm hạnh phúc với người đàn ông cô ấy yêu thương.

Vậy nhưng không phải tình yêu nào cũng luôn luôn mặn nồng, hạnh phúc. Có thể 3 năm, 5 năm, hay nhiều năm sau đấy, người đàn ông sẽ có dấu hiệu "chán cơm thèm phở". Lúc này, việc người phụ nữ quan tâm nhất chính là làm thế nào để giữ chân đàn ông.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Dưới đây là một số điểm chị em nên lưu ý

Mùi nước hoa quyến rũ

Điều này có vẻ ngớ ngẩn hoặc hời hợt, nhưng tin hay không tùy bạn. Thực tế, những người phụ nữ sẽ trở nên cực kỳ ấn tượng khi có mùi hương nước hoa quyến rũ và thoang thoảng trên cơ thể mình.

Tất nhiên, bạn đừng bao giờ quá lạm dụng sử dụng nước hoa mà chỉ nên chọn một loại nước hoa đơn giản, có hương thơm nhẹ nhàng và chỉ áp dụng một chút. Khi đi bên cạnh chàng, chàng sẽ ngửi thấy mùi nước hoa quen thuộc này. Điều này ngoài tạo cảm giác thoải mái, nó còn khiến chàng thấy bạn thực sự quyến rũ, gợi cảm và lãng mạn.

Đừng chỉ trích đàn ông

Đây là lỗi đa số các bà vợ đều mắc phải. Đàn ông rất ghét bị chỉ trích, thậm chí còn tệ hơn nếu sư chỉ trích này nhắm đến bạn bè hay người thân của anh ta.

Trên thự tế, bạn nên coi đám bạn của anh ấy giống như đám bạn của mình, dù muốn hay không. Nếu bạn muốn nói gì, cũng chỉ nên dừng lại ở mức góp ý thôi nhé.

Không cố gắng thay đổi chàng

Nếu bạn ghét những đôi giày của chàng, hoặc ghét cách ăn mặc, kiểu tóc đang để của chàng thì bạn cũng đừng cố gắng bắt ép chàng thay đổi bằng được. Bởi thực tế, bạn không thể thay đổi ý thích hay thói quen của một người nếu người ấy không muốn.

Những lời nói góp ý chân tình, nhẹ nhàng sẽ thực sự có hiệu quả hơn nhiều. Chàng có thể sẽ tiếp thu ngay lập tức để vừa mắt bạn.

Biết hỗ trợ và giúp đỡ chàng đúng lúc

Dù đàn ông là phái mạnh và luôn không bao giờ cần phải dựa dẫm vào bạn, nhưng chàng cũng có những lúc yếu mềm và cần sự động viên, giúp đỡ từ bạn trong một số lúc: có chuyện buồn gia đình, gặp trục trặc trong công việc…

Khi thấy chàng đang khó khăn hoặc những khi tâm trạng tồi tệ, bạn hãy ở bên cạnh và giúp đỡ chàng nhé.

Cho chàng thấy bạn là cô gái độc lập

Hãy thể hiện cho chàng thấy bạn là một cô gái độc lập, năng động và luôn chịu trách nhiệm về tài chính của mình.

Bạn không say rượu nơi công cộng và không bao giờ thể hiện mình như một cô gái tuổi teen đang cố gắng để có được sự chú ý. Hãy cho chàng thấy tính cách độc lập tuyệt vời bạn có. Hoặc bạn có thể vẫn vui chơi nhưng luôn biết tự chịu trách nhiệm. Bởi không có một anh chàng nào muốn gắn bó lâu dài với một phụ nữ nữ mà biết rõ cô ấy không biết cách quản lý tiền lương của chính mình.

Luôn quyến rũ và sexy

Phụ nữ biết cách làm mới mình, quyến rũ trong mắt chồng luôn khiến người chồng cảm thấy vợ mình thật hấp dẫn, ngọt ngào. Chẳng có lý gì chàng lại chán một người vợ như vậy cả.

Vợ hiền và cô nhân tình nóng bỏng khiến tôi đảo điên
Vợ hiền và cô nhân tình nóng bỏng khiến tôi đảo điên
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thật sự bây giờ tôi không biết phải làm sao nữa. Một bên là người vợ thảo hiền, một bên là người con gái khiến tôi mê mệt, đắm say.
9 lý do khiến đàn ông ngoại tình
9 lý do khiến đàn ông ngoại tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ngoại tình là điều dễ xảy ra nhiều trong mỗi gia đình hiện đại, nhất là đàn ông. Có nhiều lý do khiến đàn ông ngoại tình, dưới đây là 9 lý do phổ
Vì sao đàn ông tồi và phụ nữ hư luôn hấp dẫn?
Vì sao đàn ông tồi và phụ nữ hư luôn hấp dẫn?
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Chẳng riêng gì đàn ông bị hấp dẫn bởi một cô nàng cá tính và có chút "hư", phụ nữ cũng thường bị thu hút bởi một anh chàng bụi bặm, phong tình.
Với đàn ông,
Với đàn ông, "lên giường" không có nghĩa là yêu thương
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Đàn ông có thể sẵn lòng "lên giường" với người mà họ chẳng yêu, vì thế, đừng vội nghĩ đàn ông yêu bạn khi họ"dụ" bạn lên giường.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link