Phụ nữ thông minh nên nhớ: Yêu tiền luôn đúng, nhưng không độc lập tài chính là sai hoàn toàn

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ thông minh nên nhớ: Yêu tiền luôn đúng, nhưng không độc lập là sai hoàn toàn. Thế nên thay vì trông chờ vào người khác, hãy tự đứng vững bằng chính đôi chân của mình.

Hôn nhân luôn có rủi ro, đàn ông có thể thay lòng đổi dạ bất cứ lúc nào

Phụ nữ thông minh cần nhớ: Trái đất luôn quay, vạn vật không ngừng thay đổi. Người đàn ông từng thề non hẹn biển hôm nay, mai này có thể thay lòng đổi dạ, khiến bạn đau đớn và nhục nhã ê chề. Thế nhưng, sẽ ra sao nếu lúc đó bạn không có một xu dính túi, phụ thuộc quá nhiều vào anh ta? Hãy trách chồng bội bạc vì cạn tình cạn nghĩa, nhưng đừng trách anh ta vô trách nhiệm. Bạn rơi vào tình cảnh thê thảm như vậy, là do bạn đã tự vô trách nhiệm với bản thân, phụ thuộc vào người khác quá nhiều. Không có tiền tiết kiệm trong tay, còn đáng sợ hơn cô độc đến cuối đời.

doc lap 2

Phụ nữ hãy biết độc lập về tài chính, tích cóp cho mình một khoản riêng. Không chỉ phòng khi việc bị cắm sừng, bỏ rơi, mà có thể tự mua món đồ mình thích, tự làm đẹp cho bản thân, chẳng phải dựa dẫm, ngửa tay xin tiền bất cứ người nào. Chẳng có gì sai khi yêu tiền. Nhưng nếu không độc lập, "tầm gửi" và quá trông chờ vào người khác, sẽ thật nhục nhã và đáng hổ thẹn.

Phụ nữ thông minh, hãy độc lập, tự đứng trên chính đôi chân của mình

Phụ nữ thông minh, hãy biết nhìn xa trông rộng, tự đứng trên chính đôi chân của mình, lý trí trong công việc và cuộc sống. Yêu tiền, hãy tự mình kiếm ra, đừng tìm cách bòn rút từ hầu bao của người khác. Có như vậy, bạn mới trở nên mạnh mẽ, vững vàng để đối phó khi sóng gió và tai ương bất ngờ ập đến. 

doc lap

Có tiền trong tay, phụ nữ sẽ cứng cỏi, độc lập hơn và nhận thấy cuộc sống này có vô vàn lựa chọn. Bạn có thể lấy người mình muốn mà không phải mang theo cảm giác mặc cảm tự ti. Bạn có thể du lịch, mua món đồ mình thích mà không phải lăn tăn suy nghĩ. Bạn có thể cháy hết mình với hoài bão và ước mơ của bản thân, mà chẳng nề hà miệng lưỡi người đời. Thế nên, phụ nữ thông minh, hãy biết cách kiếm tiền và vui sống, sẽ làm nên giá trị và khí chất ngút trời của bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link