Phụ nữ thông minh, xinh đẹp đến đâu cũng phải nhớ kỹ 5 điều này mới an nhiên, hạnh phúc bên chồng

( PHUNUTODAY ) - Chẳng có ai là hoàn hảo dành cho ai cả. Nhiều chị em lúc nào nói bóng giá cái này cái kia để mong chồng đoán đúng ý mình. Nhưng làm điều đó càng khiến vợ chồng thêm xa cách, mệt mỏi hơn mà thôi.

Học cách để vợ chồng phải giữ lấy nhau

Nhiều chị em dại ở chỗ cứ cãi nhau với chồng là lên mạng xã hội kể xấu về chồng. Nhiều người không nhận ra đó là hành động ngốc nghếch. Có đàn bà thì bạ đâu kể đấy hoặc bỏ ra khỏi nhà mà không biết rằng khi chạy ra khỏi nhà chính là từng bước đẩy chồng ra khỏi gia đình. Đàn bà thông minh xinh đẹp chưa đủ, mà còn phải biết cách khi chồng có lùi một bước thì mình phải tiến lên hai bước. Vợ chồng là khi cả hai người phải học cách giữ lấy nhau.

Dẹp qua sĩ diện và tự ái cá nhân

Chồng nóng thì vợ bớt lời, có như vậy gia đình mới hòa thuận, hạnh phúc. Là vợ, đừng bao giờ chỉ biết đến sĩ diện. Nhịn một chút có chết ai đâu. Đừng để khi vợ chồng mất nhau vì sĩ diện thì mới “sáng mắt” thì cũng chẳng tìm được nhau nữa rồi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đừng chạm đến lòng tự tôn của chồng

Có người vợ, khi nhận được tin nhắn từ chồng rằng “Em yêu anh”, trong khi anh ta vô cùng khô khan, rất ít nói những lời ngọt ngào, thì liền tỏ thái độ ngạc nhiên mà rằng: “Hôm nay anh bị làm sao thế?”. Phụ nữ ạ, đừng dại mà làm tổn thương đến lòng của đàn ông, nếu như bạn không muốn cả đời về sau anh ấy sẽ sống vô tâm, lành nhạt.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thích thì nói ra, đừng bắt chồng tự hiểu

Chẳng có ai là hoàn hảo dành cho ai cả. Nhiều chị em lúc nào nói bóng giá cái này cái kia để mong chồng đoán đúng ý mình. Nhưng làm điều đó càng khiến vợ chồng thêm xa cách, mệt mỏi hơn mà thôi. Thay vì bóng gió, đàn bà cứ thích gì thì nói ra để chồng biết. Kể cả trong chuyện chăn gối cũng vậy. Hài lòng hay không hài lòng cứ nói ra một cách tế nhị với chồng, đừng tìm cách nói xa nói gần hay dằn hắt tỏ thái độ.

Đừng lúc nào nghĩ về tiền, hãy nghĩ đến hạnh phúc

Tiền không phải là tất cả, là thần thánh đâu. Tiền cũng không thể nào mua được sức khỏe, hạnh phúc. Chết đi rồi nằm xuống 3 tấc đất nào đem theo được gì. Nên thay vì suốt ngày lao tâm khổ tứ tìm cách kiếm tiền, thì hãy nghĩ về hạnh phúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link