"Phú Sát hoàng hậu" Tần Lam bỗng tuột dốc nhan sắc vì kẻ chân mày cong dài như cây cầu

( PHUNUTODAY ) - Tần Lam chuyển sang kiểu tóc mái ngắn ngủn cộng với hàng lông mày lá liễu mỏng như sợi chỉ.

Tần Lam được biết đến với nhiều vai diễn nổi tiếng, tuy nhiên thành công nhất phải kể đến Phú Sát Hoàng Hậu trong bộ phim cung đấu "Diên Hi công lược". Dù đã 41 tuổi nhưng cô vẫn duy trì được dung mạo rạng rỡ, nổi bật với làn da trắng sáng cùng body chuẩn chỉnh. Xuất hiện tại mọi sự kiện, nữ diễn viên luôn là tâm điểm của mọi ánh nhìn. 

Empty
Empty

Tần Lam sở hữu vẻ đẹp bất chấp thời gian. Ngay cả khi makeup đơn giản, cô vẫn tỏa sáng ngút ngàn tại mọi thảm đỏ sự kiện. 

Tưởng rằng vẻ đẹp đó sẽ được duy trì thì mới đây, trở lại với một tác phẩm mới, Tần Lam chuyển sang kiểu tóc mái ngắn ngủn cộng với hàng lông mày lá liễu mỏng như sợi chỉ. Dù không thể cô vẫn xinh đẹp nhưng trong hình tượng mới của người đẹp bị đánh tụt đi vài phần xinh đẹp. 

Empty

Che trọn khuôn mặt nhưng hàng chân mày sợi chỉ cong dài cùng kiểu tóc mái khó cảm của Tần Lam đã làm dân tình hoang mang tột độ.

Empty

 Với hàng chân mày liễu yếu đào tơ được kẻ dài ngoằn như chiếc cầu tuột, nhan sắc của Tần Lam trượt dài. 

hoang-hau-van-nguoi-me-ke-chan-may-dai-nhu-cay-cau-de-mat-nghiem-trang-cung-hoa-tau-hai-page-1597382614-417-width900height600

Nhiều người không khỏi cảm thấy tiếc thay cho dung mạo xinh đẹp thuộc hàng siêu phẩm của quý cô họ Tần.

Empty

Với vai diễn Phú Sát hoàng hậu, Tần Lam đã xuất sắc lột tả được trọn vẹn phong thái uy nghiêm, khí chất thanh tao. Cho đến nay vẫn được dân tình xuýt xoa không ngừng. 

Tuy nhiên, bên cạnh Tần Lam thì màn ảnh phim Trung còn nhiều lần mang đến những màn hóa trang, tạo hình đáng sợ và khó hiểu hơn rất nhiều.

Empty

Triệu Lệ Dĩnh được tặng thêm 2 chấm đỏ trên mắt để cho giống cá dù vậy phản ứng của khán giả cũng là chê bai tạo hình khó hiểu này. 

Empty

Tạo hình của Lưu Gia Linh đóng không hề đẹp như miêu tả của một vị Hoàng hậu lẫy lừng trong lịch sử. Tất cả là bởi đôi chân mày khó diễn tả thành lời.

Empty

Vốn sở hữu nhan sắc chanh xả, kiêu xa nhưng với tạo hình con gái Ma vương với đôi chân mày cong vút lên trời cùng kiểu eyeliner độc lạ này Đường Yên trở nên xấu xí hơn bao giờ hết. 

Empty

Cách vẽ chân mày đậm chát ở phần đầu cùng chiếc mũ gai đội đầu của Dương Mịch đã làm cho vẻ ngoài của cô trông vô cùng khó hiểu. 

Empty

Với đôi chân mày ngắn một mẩu cùng cục má hồng đậm lè hiện hữu trên gương mặt, Thu Sướng mất đi vẻ xinh đẹp vốn có.

hoang-hau-van-nguoi-me-ke-chan-may-dai-nhu-cay-cau-de-mat-nghiem-trang-cung-hoa-tau-hai-page33-1597391110-111-width900height500

Vốn có ngoại hình ưa nhìn nhưng hàng chân mày vắt ngang trán không có điểm đầu điểm cuối thế này hoàn toàn làm cho Hồ Hạnh Nhi thất thế và chẳng hề bắt mắt tẹo nào. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link