Thấy bạn trai đắm đuối ngắm người phụ nữ khác, cô gái đã nổi giận rồi làm hành động khiến tất cả hoảng loạn

( PHUNUTODAY ) - Sau một hồi xảy ra cãi vã với bạn trai trên máy bay, cô gái đã lấy chiếc laptop đập tới tấp vào đầu anh chàng.

Đã không ít câu chuyện các anh chàng hành hung người yêu giữa đường, giữa phố được chia sẻ khiến mọi người phẫn nộ. Nhưng trường hợp cô gái hành hung bạn trai như trường hợp dưới đây thì thật hiếm có.

Mới đây, trên mạng xã hội Twitter đã đăng tải đoạn clip cô gái đánh bạn trai trên máy bay vì ghen tuông khiến mọi người xôn xao.

Clip: Cô gái hành hung người yêu trên máy bay.

Theo đoạn clip được chia sẻ, trong lúc cặp đôi đang ngồi trên chuyến bay của American Airlines thì cô gái bất ngờ phát hiện người yêu mình đang chú ý đến một cô gái khác.

Sau đó, cô gái này tỏ ra vô cùng tức giận rồi xảy ra cãi vã với bạn trai. Thậm chí, cô nàng còn chửi anh chàng là “thằng khốn” rồi liên tục hét vào mặt bạn trai nói lời lẽ thô tục.

Cô gái lấy laptop đánh vào đầu bạn trai vì ghen tuông.

Cô gái lấy laptop đánh vào đầu bạn trai vì ghen tuông.

Chưa dừng lại, cô gái sau đó đã lấy chiếc laptop và đạp thẳng vào đầu anh bạn trai trước sự chứng kiến của rất nhiều người xung quanh. Hành động của cô gái đã khiến tất cả các hành khách của chuyến bay này được một phen hoảng loạn.

Phát hiện sự việc, một số tiếp viên hàng không đã khuyên cô nên chú ý hành vi của mình. Số khác thì đứng ra can thiệp để làm dịu tình hình nhưng cô nàng vẫn không thôi chửi bới to tiếng. Sau đó, tiếp viên đã yêu cầu anh chàng đi lên phía teen để tránh xa bạn gái nhưng cô gái này nhất quyết không để bạn trai đi.

Được biết, sau đó, cô gái này đã bị buộc rời khỏi máy bay và bị bắt giữ vì tội hành hung và gây rối trật tự công cộng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn