Ốc Thanh Vân tiết lộ lý do con gái Mai Phương vẫn chưa thể sang Mỹ đoàn tụ cùng bố

( PHUNUTODAY ) - Phùng Ngọc Huy nhờ bảo mẫu chăm sóc Lavie trong thời gian anh chưa thể đón sang Mỹ.

Từ khi diễn viên Mai Phương qua đời vì ung thư phổi, người hâm mộ đặc biệt quan tâm tới cuộc sống bé Lavie. Mới đây, Ốc Thanh Vân suy tư cuộc sống trong những ngày ở nhà, thực hiện giãn cách xã hội phòng chống dịch Covid-19. Tuy nhiên dưới bài viết có người hỏi thăm con gái cố diễn viên Mai Phương: "Bé Lavie còn ở Sài Gòn không cô Ốc?". Nữ MC cho biết nhóc tỳ đang ở TP.HCM, rất gần với cô và tiết lộ lý do Lavie vẫn ở Việt Nam chưa sang Mỹ là do thủ tục và việc sắp xếp mọi thứ cần nhiều thời gian.

mai-phuong-01

Lavie là con gái của cố diễn viên Mai Phương và ca sĩ Phùng Ngọc Huy. Phùng Ngọc Huy thông báo đã được thừa nhận quyền nuôi dưỡng và chăm sóc con gái. Vì chưa thể về Việt Nam nên anh gửi con ở chỗ 2 bảo mẫu và nhờ bố mẹ đẻ lui tới thăm hỏi. 

Trong một chương trình, Phùng Ngọc Huy để khán giả có một góc nhìn cận cảnh và chân thật về cuộc sống của anh tại Mỹ. Anh chia sẻ:  "Bé Lavie hiện tại được hai cô bảo mẫu chăm sóc rất là tốt. Em vẫn thường xuyên gọi điện về nói chuyện với bé. Hi vọng sắp tới em sẽ may mắn về được Việt Nam, rồi hai cha con cùng qua Mỹ. Ước mơ của em là vẫn muốn Lavie ở Mỹ. Nên hiện tại em tập trung công việc, kiếm tiền hằng ngày để lo cho bé. Khi hai cha con qua Mỹ, em thích chở bé đi học, dù có vất vả em cũng muốn có được sự vất vả đó".

mai-phuong-03

Để có thể cho con gái một cuộc sống ổn định và đầy đủ, Phùng Ngọc Huy vẫn đang cố gắng hàng ngày, hàng tháng để kiếm tiền. Chia sẻ về công việc, anh bày tỏ: "Lần đầu tiên bán em còn ngại lắm, tại trước giờ chỉ biết đi hát thôi. Sau này rồi mình cũng có những cái cách để thuyết phục khách mua. Bên cạnh đó em thích là em vừa được bán hàng mà còn được hát nữa, nên em đầu tư dàn âm thanh hơi bị "ngon". Em bán thì ít mà hát thì nhiều".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link