Phùng Ngọc Huy lộ diện với khuôn mặt phờ phạc và tiều tụy, lý do khiến nhiều người xót xa

( PHUNUTODAY ) - Dưới phần bình luận, người hâm mộ liên tục để lại lời hỏi thăm sức khoẻ, cuộc sống của nam ca sĩ.

Chiều 17/12, Phùng Ngọc Huy đã có một buổi livestream trò chuyện với người hâm mộ trên Facebook. "Lâu quá không tâm sự cùng, cả nhà vào tâm sự với Huy ạ". Tuy nhiên, khán giả vô cùng lo lắng trước khuôn mặt mệt mỏi, buồn bã và thiếu sức sống của Phùng Ngọc Huy. 

phungngochuy

Ngay sau đó, Phùng Ngọc Huy đã lên tiếng làm rõ. "Nay là ngày làm việc, livestream liên tục. Nhiều lúc nghĩ mình có phải là một siêu nhân hay không mà sao mình lì vậy", Phùng Ngọc Huy chia sẻ. Cuộc sống của nam ca sĩ tại xứ sở cờ hoa luôn được khán giả quan tâm từ khi cố nghệ sĩ Mai Phương qua đời. Trước đó, anh tiết lộ mong sớm sẽ về Việt Nam để đón con gái về sống cùng.

Trong một chương trình truyền hình, Phùng Ngọc Huy để khán giả có một góc nhìn cận cảnh và chân thật về cuộc sống của anh tại Mỹ. Anh chia sẻ: "Bé Lavie hiện tại đang được hai cô bảo mẫu chăm sóc rất là tốt. Ước mơ của em là vẫn muốn Lavie ở Mỹ. Hy vọng sắp tới em sẽ may mắn về được Việt Nam, rồi hai cha con cùng qua Mỹ. Em cũng thích chở bé đi học, dù có vất vả em cũng muốn có được sự vất vả đó".

phungnochuy

Để có thể cho con gái một cuộc sống ổn định và đầy đủ, Phùng Ngọc Huy vẫn đang cố gắng hàng ngày, hàng tháng để kiếm tiền. 

Nam ca sĩ tâm sự: "Qua đây, em sốc tới nỗi không dám coi Facebook. Tại vì coi Facebook sẽ thấy mọi người đang hoạt động nghệ thuật, còn mình ở đây làm lại từ đầu. Thời gian đầu em đi bán mỹ phẩm, không có biết chạy xe nên đi xe đạp, từ chỗ thuê phòng ở ra chỗ làm là 15-20 phút. Vào mùa đông, em cứ chạy 5 phút là dừng lại, chà hai tay vào nhau cho ấm lại". Thúy Nga ngạc nhiên: "Từ một ca sĩ nổi tiếng tại Việt Nam đi ô tô qua Mỹ đi xe đạp luôn đó".

phungnochuy2

Phùng Ngọc Huy kể tiếp: "Thời điểm đó rất là cực nhưng khiến em trân trọng cuộc sống hơn. Khi qua đây, em cũng không còn cái suy nghĩ là một người nổi tiếng nữa. Mình phải cố gắng tự lập hết, trưởng thành hơn. Ở Việt Nam, em bị lệ thuộc ba mẹ quá nhiều".

Chia sẻ về công việc, anh bày tỏ: "Lần đầu tiên bán em còn ngại lắm, tại trước giờ chỉ biết đi hát thôi. Sau này rồi mình cũng có những cái cách để thuyết phục khách mua. Bên cạnh đó em thích là em vừa được bán hàng mà còn được hát nữa, nên em đầu tư dàn âm thanh hơi bị "ngon". Em bán thì ít mà hát thì nhiều".

Để được tự do theo đuổi đam mê thì cũng trải qua không ít khó khăn. Đặc biệt, Phùng Ngọc Huy không nhận được sự ủng hộ từ gia đình, và cũng chưa được đào tạo qua một trường lớp nghệ thuật nào:

Theo:  khoevadep.com.vn copy link