Phước Sang từng giàu có ra sao trước khi tay trắng?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước khi lâm vào hoàn cảnh “tán gia bại sản” như hiên tại, Phước Sang từng là đại gia với khối tài sản lên tới nghìn tỷ.

Phước Sang nổi lên từ dòng phim “mỳ ăn liền” cùng thời với những tên tuổi như Lê Tuấn Anh, Lê Công Tuấn Anh, Quyền Linh... Xuất thân từ tuổi thơ khốn khó, chính những tháng ngày vật lộn trong cuộc mưu sinh đã tôi luyện trong anh sự thức thời, nhạy bén, để rồi từ một chàng diễn viên “quèn”, Phước Sang nhanh chóng trở thành đại gia với khối tài sản lên tới cả nghìn tỷ.

Anh từng tâm sự: “Giai đoạn phim mì ăn liền những năm 90 tôi làm diễn viên thôi cũng kiếm tiền được lắm. Tôi là người khai sinh ra dòng phim hài thị trường, dòng phim Tết mà các đồng nghiệp, đàn em đang đi theo công thức ấy rất thành công”.

Cũng vì phim ảnh là ngành mang lại siêu lợi nhuận mà Phước Sang nhanh chóng trở thành ông chủ của Hãng phim Phước Sang, Sân khấu kịch Sài Gòn, Trung Tâm giải trí Quốc Thanh.

Trung tâm giải trí Quốc Thanh tại vị trí đắc địa của Phước Sang.

Thời gian làm ăn thuận lợi, trung tâm Quốc Thanh tại đường Nguyễn Trãi, TP HCM là sân khấu biểu diễn nghệ thuật hội tụ nhiều nghệ sĩ và mang về cho Phước Sang cả danh tiếng lẫn tiền tài. Đây vốn là trụ sở làm việc của Phước Sang gồm các khâu sản xuất kịch bản, dựng phim… Phía dưới tầng một được tận dụng để mở nhà hàng tiệc cưới và một sân khấu lớn.

Ngôi biệt thự sang trọng của Phước Sang từng được định giá 3 triệu USD (hơn 60 tỷ đồng), với những đồ nội thất đắt tiền bên trong, thang máy và hồ bơi trên sân thượng.

Hãng phim Phước Sang từng là một trong những hãng tư nhân sở hữu nhiều phim ăn khách, phim hài Tết như Hồn Trương Ba da Hàng Thịt, Đẻ mướn, Khi đàn ông có bầu, Hello cô Ba…

Những bộ phim đã làm nên tuổi của Phước Sang trở nên nổi như cồn, và đương nhiên, anh luôn xuất hiện phong độ với tư cách là một doanh nhân có tên tuổi và giàu có.

Tổ ấm hạnh phúc một thời của Phước Sang.

Nam diễn viên Lê Tuấn Anh - một người bạn thân từng chia sẻ trên báo chí rằng Phước Sang sở hữu nhiều bất động sản với tổng diện tích “thẳng cánh cò bay”. Trong khi đó, chính Phước Sang cũng thừa nhận đã bỏ ra 1.000 tỷ vào nhà đất: “Có bao nhiêu tiền tôi gom hết vào bất động sản, mua những mảnh đất giá “bong bóng” để sang tay. Nhưng khi thị trường bị “vỡ”, tôi đã bỏ 1.000 tỉ vào bất động sản rồi, bán không được”.

Năm 2012 sau khi sự việc bị tố nợ nần lắng xuống với sự giúp sức của bạn bè, Phước Sang gây bất ngờ khi khai trương trung tâm biểu diễn nghệ thuật đa năng lớn nhất Thành phố Vũng Tàu mang tên Hera Palace với giá trị khoảng 500 tỷ. Đây là nhà hàng cao cấp, có chức năng tổ chức tiệc cưới, các sự kiện lớn và biểu diễn các chương trình nghệ thuật, với sức chứa cùng lúc 5000 người.

Những tưởng từ đây cuộc đời anh sẽ dần dần vượt qua khó khăn nhưng rồi công việc làm ăn tiếp tục rơi vào thất bát, vợ anh - diễn viên Kim Thư từng “sống trong nhung lụa” với cái mác vợ đại gia giờ phải bán xôi và cơm phần khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Nhiều người cũng cảm cảnh cho Phước Sang từ một ông chủ “một bước lên xe” giờ phải đi xe ôm, tắc xi, thậm chí có thông tin anh phải ngồi vỉa hè uống nước mía.

Phước Sang chính thức lộ diện sau tai biến và cú sốc vỡ nợ
Phước Sang chính thức lộ diện sau tai biến và cú sốc vỡ nợ
(Giải trí) - (Phunutoday) -Ông bầu đình đám Phước Sang đã chính thức xuất hiện và tươi tắn, khỏe mạnh trở lại sau cú sốc vỡ nợ và bị tai biến.

 

Sự thật đằng sau gia thế 'giàu nhất vùng' của Hoa hậu Phạm Hương
Sự thật đằng sau gia thế 'giàu nhất vùng' của Hoa hậu Phạm Hương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bố mẹ Phạm Hương đều là lao động vất vả, phải mất nhiều năm tích góp mới xây được ngôi nhà cho con gái đỡ tủi thân khi là người nổi tiếng.
Theo:  khoevadep.com.vn