Phượng Chanel của 11 năm trước ăn diện sành điệu nhưng nhan sắc già hơn hiện tại

( PHUNUTODAY ) - Cứ nhìn ảnh của Phượng Chanel, chị em sẽ thấy phụ nữ biết làm đẹp đều càng ngày càng trẻ.

Sau thời gian dài liên tục mất điểm về phong cách thì dạo gần đây Phượng Chanel đã có những lần được khen. D đã ngoài tuổi 40 và trải qua 3 lần sinh nở, cô vẫn luôn thuyết phục dân tình bằng vẻ ngoài trẻ trung và vóc dáng thon thả. Mới đây, cô chia sẻ lại hình ảnh cách đây 11 năm làm nhiều người bất ngờ. 

Empty

Hơn chục năm về trước, Phượng Chanel khiến dân tình bất ngờ khi so sánh với phong độ sắc vóc ở hiện tại.

Nữ đại gia Hà thành gây bất ngờ với mái tóc ngắn chấm vai đơn điệu, ăn mặc đơn giản, đường nét dung mạo đến nay vẫn không mấy thay đổi. Cứ mỗi lần tung khoảnh khắc quá khứ, dân tình lại càng tin rằng Phượng Chanel không hề nhờ cậy "dao kéo" để trẻ đẹp hơn.

Empty

Cô hay chia sẻ ảnh thời tuổi băm như một cách để chứng minh nhan sắc không hề bị ảnh hưởng thời gian của mình.

Empty

Với bức hình từ 5-6 năm trước, Phượng Chanel thời điểm này đã khá mi nhon. 

Và ở hiện tại, khi đã bước vào tuổi 44, nhan sắc của Phượng Chanel mới thật sự đạt đến độ chín muồi với làn da trắng mịn, hồng hào và căng bóng bất chấp tuổi tác.

Empty

Phượng Chanel làm bao chị em xuýt xoa vì nếp nhăn, đốm đồi mồi, lỗ chân lông to... không hề có. 

Empty

Cô luôn trung thành cùng layout makeup đơn giản, chỉ cần son môi để tô điểm cho gương mặt.

Empty

Những sự kiện quan trọng hơn, bà mẹ 3 con sẽ thêm chút má hồng, kẻ lông mày sắc nét.

B quyết hàng đầu của bà mẹ 3 con chính là tập thể thao thường xuyên. Nữ đại gia luôn dành 1 - 2 tiếng mỗi ngày để chạy bộ, tập gym hay tập yoga tại nhà. 

Empty
Empty

Người đẹp hài lòng với đường nét trên gương mặt cũng như đầu tư vào các phương pháp làm đẹp tự nhiên. Cô thể dục thể thao với những bài jump squat - bài tập vốn được cô yêu thích nhiều năm qua nhờ khả năng mang đến đôi chân săn sắc, bờ mông nảy nở. Tập luyện tại gia với đầy đủ dụng cụ, Phượng Chanel kết hợp tập tạ và plank, squat... Đây đều là những bài tập rất tốt cho việc giảm mỡ thừa. Ngoài ra, bà mẹ 3 con cũng theo đuổi các bài tập yoga đơn giản tại gia. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link