Lệ Quyên đăng ảnh gợi cảm nhưng gây hoang mang với thân hình gầy gò, cằm nhọn hoắt

( PHUNUTODAY ) - Cách đây không lâu, Lệ Quyên từng khiến nhiều người ngỡ ngàng với hình ảnh tràn đầy sức sống nhưng ngày càng gầy.

Dù đã chạm ngưỡng U40 nhưng Lệ Quyên luôn lọt Top mỹ nhân sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp bất chấp thời gian. Mới đây cô khe gương mặt mộc không chút son phấn kèm dòng caption triết lý: "Hào quang dù rực rỡ, lấp lánh đến đâu cũng ko thể che phủ bạn suốt 24h một ngày. Phần lớn, bạn sẽ là một người phụ nữ bình thường, dung dị như bao nhiêu phụ nữ khác. Vậy thì điểm hấp dẫn của bạn chính là bản gốc rất đỗi bình thường ấy chứ ko phải những thứ loè loẹt hào nhoáng kia đâu. Và giữ được người bên cạnh mình,cũng là vì bạn đáng yêu như thế.Hãy tự tin rằng,ko nhan sắc nào đẹp mãi với thời gian. Ai rồi cũng sẽ già đi,chỉ có yêu tinh trong truyền thuyết mới bất tử thôi. Đừng bị thanh xuân ám ảnh vì những thứ vĩnh viễn còn mãi là sự hay ho nằm trong tư duy sâu thẳm của tâm hồn". 

lequyen

Đáng nói, ở lần xuất hiện này, nữ ca sĩ khiến netizen tá hỏa khi để lộ chiếc cằm nhọn hoắt, cặp mắt to đến kỳ lạ, chiếc mũi cũng thô hơn. Cô cũng chỉ quấn vỏn vẹn chiếc khăn tắm sẽ trông sexy, gợi cảm hơn nên để lộ cánh tay khẳng khiu và thân hình gầy gò đến mức đáng báo động khiến dân tình không khỏi lo lắng.

Thời gian qua, Lệ Quyên liên tục gặp rắc rối khi bị một bộ phận dân mạng chê bai, mỉa mai chuyện đăng ảnh khoe body, yêu trai trẻ. Cô cũng không ngại tranh cãi với anti-fans để bảo vệ điều mình cho là đúng, đặc biệt là mối tình với "phi công trẻ".

lequyen3

Khép lại cuộc hôn nhân với đại gia Đức Huy, Lệ Quyên nhanh chóng tìm được hạnh phúc mới bên Lâm Bảo Châu - mẫu nam kém 12 tuổi. Trong đoạn clip cách đây không lâu, Lệ Quyên cho biết Lâm Bảo Châu mang nhiều áp lực khi ở cạnh mình, xui vì gặp mình lúc có quá nhiều thứ trong tay. Đó là lý do mà dư luận hoài nghi, tạo áp lực đến Lâm Bảo Châu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link