Blogger người Nga bật mí 4 tips mặc đẹp cho các cô nàng thấp bé nhẹ cân cực đơn giản mà thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Daria Primula chỉ cao hơn 1m50 một chút nhưng điều này không hề ảnh hưởng gì đến phong cách thời trang chuẩn đẹp của cô.

Daria Primula là một blogger thời trang đến từ nước Nga thường xuyên cập nhật những bức hình OOTD rất mãn nhãn. Gu thời trang của côa toát lên sự nhẹ nhàng, tinh tế nhưng cũng chẳng quá cầu kỳ. Dù chiều cao hạn chế nhưng không ảnh hưởng gì đến phong cách thời trang chuẩn đẹp và thanh lịch của nữ blogger.

Sơ vin hoặc mặc áo dáng lửng

Sơ vin gọn gàng thì vóc dáng của bạn sẽ được phân chia tỷ lệ hợp lý, tổng thể không chỉ thon thả mà còn nâng điểm thanh lịch và thời thượng. Nếu không thích sơ vin vướng víu nhưng vẫn muốn hack dáng, Daria có một bí kíp rất hay, đó là diện áo dáng lửng. Kiểu áo này sẽ để lộ phần cạp quần, giúp "ăn gian" chiều dài, người cao ráo mà vẻ ngoài còn toát lên vẻ quyến rũ, sành điệu.

Empty
Empty

Diện quần ống đứng

Quần jeans hay quần âu ống đứng đều là những items rất hữu ích. Cô nàng này mix quần ống đứng với áo polo, áo blouse hoặc áo len tăm, sơ vin để tăng hiệu quả hack dáng. Cuối cùng, Daria còn có một tips rất hay nữa khi chọn quần ống đứng, đó là luôn ưu tiên phiên bản dài trên mắt cá chân.

tipsmacdep4

Mặc váy nhấn eo

Trong danh mục những món thời trang hack dáng, chúng ta không thể bỏ qua được váy nhấn eo tạo hiệu ứng vóc dáng vừa cao ráo, vừa thon thả. Daria thường diện những phiên bản váy nhấn eo như là: váy hoa, váy tay bồng, váy sơ mi hay váy trơn màu pastel…

Empty
Empty

Đừng bỏ qua váy hai dây

Váy hai dây ít xuất hiện trong những cẩm nang hack dáng để lộ nhiều khoảng hở, xua tan đi cảm giác nặng nề, tù túng nên vóc dáng sẽ trở nên thanh thoát hơn. Về phần Daria Primula, nàng fashion blogger thường chọn kiểu váy lụa mềm mại, có chi tiết cổ chữ V, chỉ dài đến bắp chân để tăng chiều cao.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link