Thủy Tiên đáp trả nhẹ nhàng mà đầy thâm thúy khi bị mỉa mai chuyện giúp đỡ miền Trung chống lũ

( PHUNUTODAY ) - Được biết đến là 1 trong những nghệ sĩ rất tích cực trong công tác làm từ thiện, đáp trả của Thuỷ Tiên trước antifan kém duyên khiến dân tình tán đồng.

Những ngày gần đây, người dân cả nước đang đồng lòng hướng về miền Trung ruột thịt, san sẻ và động viên người dân ở đó cố gắng khắc phục, vượt qua thời kỳ khó khăn bị ảnh hưởng nặng nề của đợt bão lũ triền miên này. Không nằm ngoài sự quan tâm của xã hội, các nghệ sĩ Vbiz như Hà Tăng, H’Hen Niê,… lần lượt đã có động thái kêu gọi khán giả quyên góp giúp đỡ người dân miền Trung.

Đáng nói nhất, là một nghệ sĩ nổi bật, vô cùng tích cực, luôn đi đầu trong các phong trào từ thiện, Thuỷ Tiên vừa bị netizen vào hẳn trang cá nhân để nhắc nhở thẳng mặt một cách kém duyên về chuyện ủng hộ người dân miền Trung. Cụ thể, dưới bài đăng Thuỷ Tiên khoe vừa tậu nệm xịn để mẹ ruột nằm ngủ cho đỡ đau lưng, 1 dân mạng đã lập tức để lại bình luận: “Bớt khoe lại đi, miền Trung đã đói khổ, nếu có tiền cứu trợ họ thì tốt”. Ngay lập tức, lời nhắc nhở thiếu tế nhị của antifan này khiến dân mạng phản ứng dữ dội, Thuỷ Tiên cũng đã không ngần ngại lên tiếng đáp trả cực căng: “Ủa sao bạn không đi làm việc đó đi”.

5f83b6b7e6bef

Chuyện từ thiện bản chất là một việc làm có rất nhiều ý nghĩa và phải xuất phát từ tấm lòng, không ai có thể cưỡng cầu ai, làm từ thiện mà bị bắt ép thì tự nhiên sẽ làm mất đi bản chất tốt đẹp ban đầu của nó. Việc Thủy Tiên giúp đỡ rồi hay chưa giúp đỡ bà con miền Trung cũng không phải là chuyện người khác có thể ra lệnh hoặc nói này nói kia. Huống hồ ai ai cũng biết, Thủy Tiên là một trong những nghệ sĩ làm từ thiện nhiều nhất showbiz Việt nên có lẽ chẳng cần ai nhắc nhở nữ ca sĩ về chuyện này đâu. Và chẳng lẽ miền Trung đang gặp lũ thì Thủy Tiên không được khoe vừa mua đệm tốt cho mẹ ruột mình hay sao? Cư dân mạng này thật hết sức vô lý!

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên là cặp đôi nổi tiếng về việc làm từ thiện, trong đợt miền Tây gặp hạn hán, ngập mặn vừa qua, Thuỷ Tiên đã đứng ra kêu gọi được hơn 12 tỷ đồng và đích thân nhiều lần về tận địa bàn để lắp máy lọc nước cho bà con. Không chỉ thế, Công Vinh và Thuỷ Tiên còn thường xuyên tặng gạo, tiền mặt cho những người khó khăn, có thể vợ chồng nữ ca sĩ còn làm từ thiện nhiều hơn những gì khán giả thấy.

bi-netizen-binh-luan-kem-duyen-ve-chuyen-giup-do-mien-trung-chong-bao-lu-thuy-tien-co-pha-dap-tra-di-vao-long-nguoi-3cd-5291254
bi-netizen-binh-luan-kem-duyen-ve-chuyen-giup-do-mien-trung-chong-bao-lu-thuy-tien-co-pha-dap-tra-di-vao-long-nguoi-9ac-5291254
Thuỷ Tiên từng chia sẻ: “Của một đồng, công 1 nén nên không ai ép ai làm từ thiện được cả”.

Thuỷ Tiên từng chia sẻ: “Của một đồng, công 1 nén nên không ai ép ai làm từ thiện được cả”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link