Khoảnh khắc hai cặp đôi Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy và Gil Lê - Hoàng Thùy Linh tình tứ gây bão MXH

( PHUNUTODAY ) - Được biết, clip này được ghi lại vào dịp hội bạn tụ họp mừng sinh nhật Hoàng Thuỳ Linh tuy nhiên bây giờ mới được tung ra.

"Gia đình văn hóa" của showbiz bao gồm các gương mặt đình đám như Ông Cao Thắng, Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh, Gil Lê, Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy... Mỗi khoảnh khắc tụ tập là lại gây sốt trên mạng xã hội nhất là mọi hành động của 2 cặp đôi hot nhất Gil Lê - Hoàng Thuỳ Linh và Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thuý đều khiến người hâm mộ chú ý và nhiệt tình "đẩy thuyền" vì quá đáng yêu.

Mới đây, trên trang cá nhân của quản lý Noo Phước Thịnh đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hiếm hoi của 2 cặp đôi này. Cả hai cùng có cử chỉ quan tâm và dành cho nhau ánh mắt đầy trìu mến. 

Khoảnh khắc 2 cặp đôi hot xuất hiện chung khung hình khiến dân tình thích thú.

Cặp đôi Noo và Mai Phương Thuý vô cùng thân mật, nàng hậu chủ động nắm tay nam ca sĩ và kéo anh ngồi sát cạnh. Khi dây áo Mai Phương Thuý vô tình lệch khỏi vai, Noo liền tinh tế kéo lên. Còn Gil Lê ôm bó hoa đến tặng cho Hoàng Thuỳ Linh, cả hai nhìn nhau âu yếm khiến fan thích thúc. Đây cũng là dịp hiếm hoi Hoàng Thuỳ Linh và Gil Lê chịu ngồi sát cạnh nhau trong khi chụp ảnh cùng hội bạn.

hai-cap-doi 3

Mai Phương Thuý và Noo Phước Thịnh là cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ nhất showbiz. Dù từng tiết lộ đã chia tay nhưng bất kể động thái nào của cả hai vẫn được fan ủng hộ sẽ sớm quay lại.  Cả hai còn có hội bạn thân là Ông Cao Thắng, Đông Nhi, Minh Hằng, Khả Ngân, Gil Lê, Hoàng Thuỳ Linh... rất thường xuyên cùng nhau đi du lịch chung với hội bạn lẫn tương tác ngọt ngào trên mạng xã hội. 

Còn Gil Lê và Hoàng Thùy Linh cũng liên tiếp tung "hint" rầm rộ mỗi lần xuất hiện. Mới đây, Hoàng Thùy Linh bất ngờ khoe khoảnh khắc hạnh phúc tại nhà riêng. Nhìn nụ cười rạng rỡ, khuôn mặt ánh lên nhiều niềm vui đủ hiểu là cô nàng đang hạnh phúc thế nào rồi. Điều đặc biệt là cô còn đính kèm hình trái tim che đi dáng người chụp phản chiếu trong gương. Dù vậy ai cũng nhận ra ngườiđang giúp Hoàng Thuỳ Linh "sống ảo" có nhiều nét hao hao với Gil Lê. Động thái này của Hoàng Thuỳ Linh càng khiến tin cả hai đang sống cùng nhà có thêm cơ sở.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link