Cường Đô La khoe "dụ" vợ chơi siêu xe đạp thành công nào ngờ làm lộ vóc dáng của mẹ bỉm

( PHUNUTODAY ) - Ông xã Đàm Thu Trang đã chuyển sang đạp xe thể thao để vừa thư giãn vừa rèn luyện sức khoẻ

Sau khi kết hôn và đón tiểu công chúa, Cường Đô La và Đàm Thu Trang ngày càng tích cực khoe cuộc sống hạnh phúc trên mạng xã hội. Cả hai cho thấy cuộc sống đầy màu hồng, vui vẻ và ngập tràn tiếng cười. Bản thân Cường Đô La cũng có nhiều thay đổi, thay vì ảnh siêu xe và đi phượt thì anh chăm update hình ảnh con gái và vợ hơn. Anh cũng thông báo anh sẽ rời hội chơi siêu xe để dành toàn tâm toàn ý lo cho gia đình nhỏ.

Không còn thú vui với siêu xe, Cường Đô La vừa hé lộ thú vui mới đó là đạp xe thể thao. Đây là cách để vừa thư giãn vừa rèn luyện sức khoẻ, đặc biệt anh còn lôi kéo được cả bà xã tham gia cùng. Mới đây, anh đã khoe khoảnh khắc bình dị này trên trang cá nhân kèm lời chú thích: "Mới dụ được bạn này nhập hội đạp xe".

dam-thu-trang-va-cuong-do-la-dap-xe-dap 1

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người khá bất người chính là ông xã đã "bóc mẽ" vóc dáng thật của bà mẹ bỉm sữa khác xa với tưởng tượng. Bởi bình thường cô chăm khoe ảnh cận mặt, nếu có thân hình thì cũng từ khá xa. Còn trong ảnh, Đàm Thu Trang đã diện đồ thể thao rộng và kín đáo để che đi vóc dáng, tuy nhiên nhìn vào tổng thể body mẹ bỉm vẫn khá thon gọn sau 2 tháng sinh con. Dựa vào hình ảnh được Cường Đô La đăng tải cũng nhận ra Đàm Thu Trang có thần sắc tươi tắn, cô mỉm cười đầy hạnh phúc.

dam-thu-trang-va-cuong-do-la-dap-xe-dap 2

Vợ ra sức che giấu thì chồng lại thường xuyên khoe khoảnh khắc mộc hoàn toàn của vợ. Giống như trước đó, anh đăng tải hình ảnh dáng ngủ yêu thích của con gái khi được mẹ Đàm Thu Trang bế và để lộ luôn mặt mộc của vợ lúc ở nhà chăm con. Dễ dàng nhận ra, qua camera thường khuôn mặt Đàm Thu Trang có phần nhợt nhạt. Nhưng tổng thể vẫn rất xinh đẹp., ngũ quan thanh tú không biệt quá nhiều khi trang điểm. Ở nhà chăm con nên Đàm Thu Trang cũng quấn tóc và mặc đồ bộ giản dị. 

Trước đó, người đẹp xứ Lạng còn không ngại khoe cận gương mặt mộc hoàn toàn trên trang cá nhân. Cô để lộ hoàn toàn nhan sắc thật trước ống kính. Dù khá xinh xắn nhưng Đàm Thu Trang không giấu được khuyết điểm đôi mắt có phần hơi thâm cùng bọng mắt lớn do thiếu ngủ. Cô chia sẻ: "Trung thành 1 kiểu chụp hình, suy ra rất chung thuỷ".  Bà mẹ bỉm sữa liên tục “dậy sóng” cộng đồng mạng khi khoe ảnh selfie cận mặt vô cùng xinh đẹp, chỉ cần nhờ cậy chút son phấn thôi vẫn tỏa sáng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link