Phương Ly khi đi diễn như nàng thơ, ngoài đời thường lại ăn diện cực cool ngầu

( PHUNUTODAY ) - Style của Phương Ly khi đi diễn và bên ngoài đời thường là 2 phiên bản hoàn toàn khác nhau.

Phương Ly hiện là gương mặt nữ ca sĩ đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ đông đảo công chúng yêu âm nhạc. Từng được biết đến với mác là em gái ca sĩ Phương Linh, song dần dần, Phương Ly đã khẳng định được những dấu ấn cá nhân rất riêng.

Cô cũng là cái tên gây chú ý liên tục nhận về nhiều lời khen từ dân tình với gu thời trang sang xịn. Dù đã U40 nhưng cô nàng mỗi khi xuất hiện đều mang đến vẻ đẹp thời thượng, trẻ trung. Mỗi lần xuất hiện là mang đến những phiên bản hoàn toàn khác nhau. Phương Ly khi đi diễn hóa cô nàng tiểu thư, điệu đà với loạt trang phục cầu kì, bồng xòe ngọt ngào còn Phương Ly ở ngoài đời lại rất ra chất hip hop, theo đuổi phong cách năng động, khỏe khoắn.

Khi đi diễn

Empty

Mới đây, Phương Ly đã có mặt biểu diễn tại Countdown Party Chào Xuân 2023 tổ chức tại Hà Nội.Cô  lập tức gây sốt bởi vẻ ngoài xinh đẹp cùng gu thời trang cá tính. Phương Ly mang lên sân khấu 2 bộ trang phục: 1 xám 1 xanh, đều rất điệu và cầu kì.

Empty

Trang phục của cô khi đi diễn cũng đầy nữ tính, điệu đà. Những mẫu váy bồng xòe, nơ to, đính đá... được nàng ca sĩ lăng xê nhiệt tình. Màu sắc có thể trung tính nhưng các chi tiết đính kèm khá nổi bật. 

Empty

Dễ thấy sự bánh bèo, tiểu thư công chúa trong style của Phương Ly là điều vô cùng nổi bật. Cô cũn rất đầu tư vào trang phục, thể hiện nét dễ thương, ngọt ngào ai cũng cưng

Ngoài đời

Empty

Dù đã ngoài 30 nhưng nữ ca sĩ vẫn bắt kịp xu hướng thời trang của giới trẻ cực nhanh, các mẫu quần ống rộng/ quần túi hộp được Phương Ly cho lên sóng liên tục

Empty

Vẫn là nét nữ tính nhưng Phương Ly ở ngoài đời lại xen lẫn nét thời thượng, tối giản chi tiết, tập trung vào các ưu điểm hình thể. 

Empty

Tủ đồ đời thường của Phương Ly hầu hết là các item mang phom dáng cơ bản. Cô nàng ăn vận casual nưng sang chảnh mà gần gũi, thời thượng nhưng có tính ứng dụng. Phương Ly chứng minh không cần lên đồ cầu kì chị em vẫn có thể chanh sả, cuốn hút.

Empty

Ở đời thường, phong cách Phương Ly cũng gắn liền trang phục oversized khỏe khoắn.

Empty

Đen, trắng và các gam trung tính chiếm phần lớn trong tủ đồ của em gái Phương Linh nhưng chẳng phải kiểu nhàm chán.

Empty

Dù mặc quần short khoe chân thon, giọng ca 'Mặt trời của em' vẫn giấu đường cong với áo thun rộng rãi. Có vóc dáng mảnh mai và vòng eo nhỏ nhắn nhưng Phương Ly không chuộng diện đồ sexy để khai thác lợi thế.

Empty

Những đôi giày thể thao cũng là 'bạn thân' của người đẹp, được cô phối kèm đủ kiểu trang phục năng động.

Theo:  xevathethao.vn copy link