Phương Mỹ Chi đổi style bánh bèo cũng không quên nhấn nhá phụ kiện đắt tiền

( PHUNUTODAY ) - Với bộ trang phục "kín cổng cao tường" này, Phương Mỹ Chi còn mạnh tay chi tiền tậu về chiếc cài áo đắt đỏ để nâng tầm phong cách.

Ở tuổi 18, Phương Mỹ Chi ngày càng trưởng thành và chín chắn hơn. Tuy vẫn giữ được sự trong sáng và tính cách đáng yêu, song phong cách thời trang của cô đã có sự thay đổi rõ rệt.

Empty

Trước đây, giọng ca nhí luôn gắn liền với áo bà ba mộc mạc hay áo dài duyên dáng, giản dị.

Empty

Hiện tại, "chị Bảy" lại nổi tiếng hơn cả với phong cách đa sắc màu, có phần cá tính và năng động đúng lứa tuổi. 

Empty

 Phương Mỹ Chi vẫn không sa đà vào style sexy lố tuổi mà luôn chọn trang phục có độ gợi cảm chừng mực.

Mới đây nhất khi xuất hiện tại một sự kiện âm nhạc, giọng ca "Quê em mùa nước lũ" tiếp tục ghi điểm với người hâm mộ khi hoá nàng công chúa mùa Đông trong outfit trắng kem, điểm nhấn là chiếc cài áo hàng hiệu đắt đỏ. 

Empty

Phương Mỹ Chi không còn ăn diện năng động và cá tính như thường ngày mà "đốn tim" dân tình với hình ảnh "nàng thơ" với combo áo cổ lọ phối cùng váy ngắn xoè bồng và khoác ngoài chiếc cardigan.

Empty

Đáng chú ý nhất ở outfit tưởng chừng là đơn giản này lại là chiếc cài áo đính ngọc trai vô cùng sang chảnh. Nhờ món phụ kiện bé xíu này mà bộ đồ trở nên sang chảnh hơn rất nhiều.

Được biết, muốn tậu về một chiếc khuy cài áo đính ngọc trai long lanh, hẳn Phương Mỹ Chi đã phải bỏ ra hơn 10 triệu đồng để tậu về.

Dù chỉ mới 18 tuổi nhưng Phương Mỹ Chi cũng đã có khả năng đầu tư cho vẻ ngoài bằng những item đắt đỏ. Ngoài cài áo, cô nàng 10X còn từng "gây sốt" mạng xã hội khi đeo túi xách hàng hiệu, đi giày xa xỉ...

Empty

Trong ảnh, giọng ca nhí diện combo chân váy dài áo sweater nón beret boots da đầy sành điệu và thời thượng.  Đi kèm cây đồ mang tông nâu đất trầm ấm là sự xuất hiện của chiếc túi hiệu 24 triệu đồng.

Empty

Ngoài ra, Phương Mỹ Chi còn "tậu" đôi giày đế thô nổi tiếng có giá 1.110 USD (hơn 25 triệu đồng) được cô nàng 10X trưng dụng nhiều lần với nhiều bản phối thời trang khác nhau.

Empty

Ngoài những món thời trang đắt đỏ kể trên thì thường ngày, 10X cũng luôn sử dụng những item bình dân và phổ biến. Chính điều này đủ giúp nữ ca sĩ càng nhận được sự yêu mến đông đảo của công chúng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link