Học gái Thái và gái Hàn lên đồ "on trend" vừa hack dáng vừa sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Gái Thái tuần qua phóng khoáng với gilet len trong khi gái Hàn đầy tiểu thư với loạt đồ nữ tính.

Gái Thái

Empty

Cách hack dáng đỉnh cao với uần ống rộng cạp cao, bên trên là áo gilet len tối màu sơ vin khoe eo thon.

Empty

Cô bạn này tiết chế lại độ rộng của ống quần, phối với dép xỏ ngón size "khủng", túi kẹp nách và mũ bucket, tạo nên diện mạo mang phong cách trẻ trung và cũng khá độc đáo. 

Empty

Áo gilet kẻ ngang oversized, phối với chân váy nhung dáng chữ A đơn giản. Nhấn nhá thêm 1 chiếc túi đeo chéo sáng màu nữ tính và phong cách. 

Empty

Set đồ nhìn qua tưởng chỉ có áo gilet len sừng + chân váy họa tiết, thực tế được cô bạn lồng ghép thêm sắc hồng ngọt ngào của áo bên trong và túi xách mini size nhìn khá là đồng điệu. 

Empty

Cô nàng này mix áo gilet len màu đen cổ chữ V với áo sơ mi trắng. Tất cả được sơ vin với chân váy bò xanh đậm, bên dưới là giày thể thao đen - trắng năng động.

Gái Hàn

Empty

Cô nàng này diện dạ tweed dáng lửng đem đến 1 công thức phối đồ rất mới, quần short jeans tưởng không hợp với áo tweed mà phối lên nhìn sành điệu cực kì.

Empty

Set đồ gồm áo tweed đen và quần ống rộng tối màu trẻ trung hóa bằng mũ beret và túi kẹp nách màu be ton sur ton. 

Empty

Các cô nàng Hàn luôn tận dụng những item của mùa hè đã qua. Điển hình như cô bạn này, diện quần jeans xanh than với áo phông crop top trắng bên trong áo dạ tweed dáng lửng.

Empty

Áo dạ tweed vốn thời thượng, sang chảnh khi phối với giày sneaker khỏe khoắn, năng động tạo nên diện mạo hiện đại, "on trend".

Empty

Những nàng thích phong cách trưởng thành, công sở mà vẫn thanh lịch, "chanh sả" nên tham khảo outfit này. Cô bạn phối áo dạ tweed trắng với quần ống rộng xanh ngọc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link