12 cách diện chân váy đen chuẩn thanh lịch mà không lo bị già hay nhàm chán

( PHUNUTODAY ) - Sợ mặc chân váy đen bị già thì chị em hãy học gái Hàn 12 cách diện trẻ trung, thanh lịch.

Chân váy đen từ lâu đã là món đồ quen thuộc trong tủ đồ của chị em, vì item này rất dễ mặc và là "bảo chứng" cho vẻ ngoài thanh lịch. Nhưng đôi khi cũng khiến chị em có vẻ ngoài bị "dừ" và nhàm chán, nếu không mix&match khéo léo. Vậy nên, bạn sẽ rất cần những ý tưởng diện chân váy đen chuẩn đẹp, bạn sẽ ghi điểm phong cách.

Empty

Cứ mix đồ theo cách đơn giản nhất là kết hợp với áo blouse trắng, không quên sơ vin gọn gàng, nhấn nhá những món phụ kiện sáng màu như túi xách, giày Mary Janes là ổn. 

Empty

Chân váy đen ngắn trẻ trung và không khó để diện đẹp. Diện chân váy đen ngắn, quý cô này đã mix với áo len tăm để tạo nên outfit ngọt ngào, và rất thời thượng.

Empty

Áo thun trắng và chân váy suông đen  là chuẩn bài, khi áp dụng combo này, bạn nên sơ vin thì bộ đồ sẽ ghi điểm thanh lịch.

Empty

Áo blouse màu xanh baby trông rất trẻ trung, lịch sự. Vì thế mà khi mix với chân váy đen, bạn dễ dàng có được bộ đồ trang nhã, nhưng không hề "dừ".

Empty

Chiếc áo blouse màu xanh nhạt nhẹ nhàng còchân váy quấn thì giúp bộ đồ trông phóng khoáng, mà vẫn hợp với vẻ mềm mại, nữ tính của chiếc áo blouse.

Empty

Chân váy màu xanh đen, họa tiết hoa như thế này cũng rất đáng lưu tâm. Chỉ cần mix mẫu chân váy với áo tank top len tăm, sơ vin gọn gàng là có ngay set đồ nữ tính. 

Empty

Vẻ ngoài của bạn trông sẽ rất sexy, sành điệu khi mix áo dáng lửng với chân váy denim ngắn. Bạn nhấn nhá thêm đôi sandal nữa thì vẻ ngoài càng thêm hút mắt.

Empty

Nàng công sở nên ghim ngay combo áo sơ mi xanh baby với chân váy đen.

Empty

Thay vì chọn chân váy trơn, bạn ưu tiên chân váy xếp ly thì vẻ ngoài sẽ ấn tượng hơn, không bị nhàm chán.

Empty

Áo len tăm + chân váy ngắn đen sẽ cho bạn set đồ vừa nhã nhặn, vừa ghi trọn điểm trẻ trung.

Empty

Áo blouse cổ chữ V rất nhã nhặn và tạo hiệu ứng cho vóc dáng thanh mảnh hơn. Nửa kia hoàn hảo của mẫu áo này chính là chân váy đen, dáng suông. 

Empty

Thi thoảng, bạn hãy mix chân váy đen với những kiểu áo tươi tắn, như áo blouse hồng pastel chẳng hạn, vẻ ngoài của bạn sẽ trẻ trung hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link