Rosé và Jisoo cùng diện một mẫu váy, người nữ tính yểu điệu, người mix match lạ mắt

( PHUNUTODAY ) - Dù cùng mẫu váy, hai nàng vẫn có những cách diện khác biệt để vẻ ngoài không trùng lặp, gây được ấn tượng riêng biệt.

BLACKPINK nhiều lần bị bắt gặp diện đồ giống hệt nhau. Dù chuyện các thành viên trong cùng nhóm nhạc diện chung đồ vốn không phải là hiếm gặp, nhưng lần nào cũng khiến dân tình xôn xao. Mới đây nhất chính là Rosé và Jisoo.

Cả hai đã đã có một màn "đụng" chung đồ cực kỳ thú vị. Dù diện váy hoa hệt nhau, hai nàng vẫn có những cách diện khác biệt để vẻ ngoài không trùng lặp, gây được ấn tượng riêng biệt.

Empty

Chị cả Jisoo xinh như mộng khi diện mẫu váy hoa nhí mang tông màu xanh da trời vừa trẻ trung, vừa nữ tính, bay bổng.

Empty

Mẫu váy này có chi tiết cổ vuông sexy, cộng thêm phần tay bồng mang cảm giác cổ điển phong cách nữ tính.

Empty

Ngoài ra Jisoo đã để kiểu tóc kẹp nửa ăn nhập hoàn hảo với mẫu váy, giúp cô hoàn thiện vẻ ngoài xinh tươi, đặc biệt mẫu váy này có chi tiết xẻ tà rất gợi cảm, có tác dụng tôn dáng tốt.

Mới đây, Rosé bất ngờ xúng xính thiết kế y hệt của Jisoo. Không biết là Rosé mượn của cô chị, hay mua váy đôi với Jisoo, hoặc do stylist tái sử dụng. Nhưng chiếc váy được theo cách khác hẳn, rất đáng để chị em tham khảo nhằm đa dạng hóa phong cách.

Empty

Rosé mix item này với quần jeans. Chi tiết xẻ tà đã tạo điều kiện để mẫu quần jeans có nhiều "đất diễn" hơn, giúp Rosé có được vẻ ngoài "ăn chơi". Cách mix váy với quần jeans đang là mốt được rất nhiều quý cô sành điệu áp dụng trong mùa hè năm nay.

Empty

Dù là rất lạ mắt nhưng nét nữ tính của Rosé vẫn không sụt giảm. Rosé còn khéo chọn kiểu tóc tết đầy dịu dàng, bay bổng để tăng thêm phần duyên dáng cho tổng thể trang phục, giúp outfit thêm xịn mịn.

Được biết, mẫu váy của hai chị em Jisoo – Rosé cùng diện có giá khoảng 5,7 triệu đồng. Cùng diện một mẫu váy nhưng nhờ cách mix đồ linh hoạt, cả Jisoo lẫn Rosé đều xinh đẹp và sành điệu, nhưng vẫn toát lên ấn tượng riêng biệt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link