Phương Mỹ Chi ngày càng chuộng đồ xuyên thấu, "đụng hàng" cả đàn chị Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - Cô ngày càng chăm diện đồ xuyên thấu nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung, kín đáo hợp lứa tuổi.

Là một trong những giọng ca nhí trưởng thành từ The Voice Kids Vietnam 2013, gặt hái được nhiều thành công nhất ở thời điểm hiện tại, Phương Mỹ Chi mỗi khi xuất hiện đều thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Cô sở hữu phong cách thời trang đa dạng. Theo đó, dân tình cũng nhận ra giọng ca Quê Em Mùa Nước Lũ ngày càng chăm diện đồ xuyên thấu nhưng luôn khéo léo để mix match một cách tinh tế. 

Nếu trên sân khấu, giọng ca 10X "chiêu đãi" khán giả nét đẹp nhẹ nhàng, thướt tha trong tà áo dài, thì ở những bộ ảnh street style, Phương Mỹ Chi lại thu hút người nhìn bởi style cá tính, năng động. Vốn chuộng áo dài khi trình diễn trên sân khấu, giọng ca Áo Mới Cà Mau nay cũng dành sự ưu ái cho những thiết kế truyền thống nhưng được cách tân bắt mắt với chi tiết xuyên thấu. 

Empty

Phương Mỹ Chi thả dáng trong tà áo trắng đính hoa phối tay voan xuyên thấu.

Empty

Những mẫu áo dài của Phương Mỹ Chi yêu thích thời gian gần đây đều có chi tiết phối voan ở phần thân trên.

Empty

Những chi tiết xuyên thấu được thực hiện tỉ mỉ giúp.

Ở tuổi 18, học trò Hiền Thục dành nhiều cảm tình cho những bộ cánh mang chất liệu voan xuyên thấu nhưng luôn biết cách tiết chế "vũ khí" gợi cảm của nhiều mỹ nhân Việt này. Nhờ vậy, thời trang của nữ ca sĩ nhí luôn nhận nhiều lời khen "có cánh" của khán giả. 

Empty

Cô thả dáng trong đầm màu xanh pastel với tay áo voan xuyên thấu nhẹ nhàng. 

Empty

Trái với vẻ gợi cảm hết nấc của nhiều mỹ nhân Việt khi diện đồ xuyên thấu, Phương Mỹ Chi "đốn tim" fan bởi vẻ ngoài ngọt ngào, nhẹ nhàng. 

Empty

Phần tay áo phồng được làm bằng vải voan giúp khoe da thịt cũng nằm trong bộ sưu tập thời trang của Phương Mỹ Chi. 

Theo đó, style mặc đồ có chất liệu xuyên thấu này của Phương Mỹ Chi cũng khiến netizen liên tưởng đến nhiều mỹ nhân đình đám Vbiz, trong đó có Ngọc Trinh. Mới đây, ca sĩ nhí và "nữ hoàng nội y" cũng có màn đụng độ thiết kế giày cao gót của giá vào khoảng 30 triệu đồng. Dù được biết đến với danh xưng là "cô bé dân ca", song giọng ca Bài Ca Đất Phương Nam lên đại học đã chăm diện đồ hiệu hơn trước.

Empty

 Phương Mỹ Chi lần đầu đụng độ đồ hiệu với chân dài gốc Trà Vinh.

Empty

Trong những sự kiện gần đây, giọng ca 10X cũng chăm xuất hiện với những món hàng hiệu có giá vài chục triệu đồng.

Bên cạnh sự thăng hạng về nhan sắc và gu thời trang, Phương Mỹ Chi cũng được kỳ vọng sẽ có những hoạt động nghệ thuật ngày càng sôi nổi. Bước tiến trong phong cách ăn mặc của Á quân Giọng Hát Việt Nhí 2013 giúp cô ngày càng ghi điểm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link