Phương Mỹ Chi nhiễm Covid-19, Quang Anh gửi lời nhắn nhủ đặc biệt chứng minh mối quan hệ tốt đẹp

( PHUNUTODAY ) - Cách đây 8 năm, Quang Anh và Phương Mỹ Chi đã khiến cộng đồng mạng nổ ra những tranh cãi dữ dội về 2 danh hiệu Á quân và Quán Quân.

Vào tối 3/9, trên trang Facebook cá nhân, Phương Mỹ Chi khiến MXH xôn xao khi thông báo cô có kết quả dương tính với SARS-COV-2 từ ngày 15/8 hiện tình trạng sức khỏe đã ổn định. Nhiều nghệ sĩ cũng đã liên tục hỏi thăm, đồng thời gửi lời chúc sức khoẻ đến Phương Mỹ Chi và gia đình, trong đó có Quang Anh. Nam ca sĩ nhắn nhủ: "Cố lên nha em gái", Phương Mỹ Chi cũng đã cảm ơn đàn anh và không quên nhắc nhở Quang Anh giữ gìn sức khoẻ: "Dạ em cảm ơn anh nhiều. Anh nhớ giữ gìn sức khoẻ nha".

phuongmychi1

Động thái của Quang Anh chứng minh mối quan hệ tốt đẹp với Phương Mỹ Chi. Được biết từ năm 2013 đến nay, cặp Quán quân - Á quân này từng không ít lần vướng vào tin đồn bất hoà. Lý do là bởi những tranh cãi dữ dội về 2 danh hiệu Á quân và Quán Quân. Tuy nhiên, cả hai hiện tại đều đã có cho mình những lối đi riêng, nhưng vẫn giữ được mối quan hệ đáng ngưỡng mộ.

phuongmychi2

Trước đó, Phương Mỹ Chi tiết lộ qua kết quả test nhanh, nữ ca sĩ và mẹ ruột nhận được kết quả dương tính, khả năng cao nhiễm bệnh do đi siêu thị mua thực phẩm thiết yếu. 

"Trong hơn 14 ngày này, cả nhà đã tự chăm sóc lấy nhau, tự động viên nhau, người nhẹ thì chăm sóc cho người nặng hơn. Đến ngày thứ 14, test nhanh lại thì 4 thành viên đều âm tính, còn ba Chi thì vạch thứ 2 đã mờ, khỏe hơn lại rồi.

Hiện cả nhà đã cách ly riêng ba để theo dõi thêm. Đợi đủ 21 ngày sẽ báo lại với y tế phường để cả nhà được hỗ trợ test lại và cấp giấy chính thức.

Tuy rất muốn được test PCR để có kết quả chính xác nhất, nhưng vì tình hình chung phải tuân thủ chỉ thị và khó khăn chung từ phía y tế họ không hỗ trợ mình được, nên cả nhà chỉ có thể tự làm mọi thứ và cùng nhau vượt qua", Á quân The Voice Kids 2013 chia sẻ. 

Tháng 8/2021 có lẽ là quãng thời gian đáng quên nhất với Phương Mỹ Chi, bởi ngoài việc các thành viên trong nhà nhiễm Covid-19, đại gia đình giọng ca trẻ cũng phải nói lời vĩnh biệt 2 người thân. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link