Angelina Jolie và Brad Pitt hòa giải, tình xưa liệu có nóng lại?

15:50, Thứ sáu 28/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Sau thời gian tranh chấp kéo dài, có thông tin cho rằng Angelina Jolie và Brad Pitt đã đồng ý hòa giải...

Sau ly hôn 7 năm và cuộc chiến liên tiếp 2 năm liên quan tới việc kinh doanh, cả hai đã chấp nhận hòa giải. Những người trong cuộc tình đẹp nhất hành tình một thuở liệu có thể lần nữa nhìn nhau bằng tình yêu?

Cuộc tình Brad Pitt và Angelina Joline được xem là cuộc tình đẹp nhất Hollywood khi họ cùng nhau vượt qua trở ngại và chỉ trích để chứng minh tình yêu đích thực. Khi họ đến bên nhau tình yêu nở hoa và những tai tiếng cũ đã được lu mờ. Nào ngờ đến năm 2018 cặp đôi tuyên bố ly hôn sau một chuyến bay xảy ra nhiều cãi vã. Điều đáng tiếc là họ đã xảy ra tranh chấp chứ không thể ly hôn hòa bình. Hai bên tố cáo nhau, tranh giành quyền nuôi con và liên quan tới tài sản. Năm 2012, Brad tiếp tục đệ đơn tố cáo Angelina vi phạm vì đã tự ý bán cổ phần liên quan tới điền trang ở Pháp. Tài tử cho rằng vợ cũ cố tình trả thù. Theo cam kết một bên không được tự ý bán cho bên thứ ba nếu chưa có sự cho phép của bên kia.

angelina va chong

Cả hai khi còn mặn nồng

Angelina thì tố cáo chồng cũ là ảo tưởng, không hiểu kinh doanh và vung tiền vào những việc phù phiếm. Hai bên kiện tụng và tố cáo nhau. Cuộc ly hôn và sự tranh chấp tố cáo kéo dài của cặp đôi khiến nhiều người thất vọng vì một mối tình đẹp lại tan vỡ trong thù hận như thế. Gần đây có thông tin cả hai sẽ hòa giải. Trước tiên giải pháp trước mắt là sẽ chỉ định một quản trị viên tạm thời cho điền trang này. Người này sẽ đánh giá lại hoạt động của nhà máy rượu. Việc này được cho là sẽ tạo cơ hội cho Brad và Nouvel LLC (công ty của nhà tài phiệt Nga đã mua cổ phần của Angelina) để từ đó có tiếng nói chung trong kinh doanh.

angelina ly hon

Điền trang này được cặp đôi mua vào năm 2008 lúc còn mặn nồng. Năm 2013 họ sản xuất rượu và được đánh giá cao. Năm 2014 họ đã tổ chức lễ cưới ở đó. Nhưng năm 2016 cặp đôi ly hôn và những tranh chấp tới nay vẫn chưa hết. Sự hòa giải lần này liệu có mở ra một khoảng bình yên mới cho cặp đôi?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên