Phương Oanh đáp trả căng đét khi bị mỉa mai lấy chồng giàu

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh những loì chúc phúc cũng xuất hiện những không ít những lời lẽ kém duyên từ anti-fan.

Sau lễ ăn hỏi, Phương Oanh - Shark Bình đang có chuyến nghỉ tuần trăng mật bên nước Mỹ. Tuy nhiên bên cạnh những lời chúc phúc cũng xuất hiện những không ít những lời lẽ kém duyên từ anti-fan.

Có tài khoản để lại bình luận: ''Giờ thì không phải vất vả đóng kịch vì giàu rồi, nhất em''. Phương Oanh đanh thép đáp trả: "Dạ trộm vía là em chưa bao giờ nghèo ý chị. Còn phim dù vất vả mấy vẫn cứ làm vì đam mê của em, mà đã là đam mê thì chẳng nề hà gì. Cái này chắc chị không hiểu được đâu. Chào chị nha''.

po1

Phương Oanh xuất phát điểm không phải người trong ngành. Phương Oanh ban đầu là người mẫu, sau đó cô được chú ý qua một số phim của VFC như: Hoa bay, Lời thì thầm từ quá khứ, Gái già xì tin, Quỳnh búp bê, Cô gái nhà người ta, Hương vị tình thân... Phương Oanh đã gây dấu ấn với nhiều tác phẩm đình đám, bên cạnh đó cô còn có kinh doanh cho nên cũng sở hữu khối tài sản không phải dạng vừa. 

Trước khi kết duyên với Shark Bình, mỹ nhân gốc Hà Nam sống một mình trong căn hộ chung cư cao cấp rộng hơn 100m2 ở Hà Nội. Ngoài ra, Phương Oanh còn sở hữu một chiếc xe hơi có giá khoảng 3 tỷ đồng, một cửa hàng thời trang, tuy nhiên, do lịch trình diễn xuất bận rộn, cô đã tạm ngừng kinh doanh để tập trung hết sức cho sự nghiệp diễn xuất.

soi-khoi-tai-san-khung-cua-phuong-oanh-va-shark-binh-sau-khi-ket-hon2

Sự giàu có của cô đã thu hút nhiều fan hâm mộ, không chỉ bởi vẻ đẹp xuất sắc mà còn bởi phong cách sống thượng lưu mà nữ diễn viên thể hiện.

Trước đó, khi được hỏi về định hướng cuộc sống sau này, Phương Oanh cho biết gia đình luôn là ưu tiên hàng đầu, nhưng cô không có ý định trở thành bà nội trợ toàn thời gian. Cô tiếp tục duy trì sự nghiệp riêng với công việc xây dựng thương hiệu thời trang cá nhân, kinh doanh bất động sản và theo đuổi nghệ thuật. Cô cũng nói rằng sẽ sớm trở lại đóng phim khi có kịch bản phù hợp và thời gian thuận lợi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link