Phương Oanh, Shark Bình kết hôn, người chúc mừng người dự đoán hôn nhân bền lâu

15:02, Thứ ba 20/06/2023

( PHUNUTODAY ) - Cùng với lúc thông tin Phương Oanh và Shark Bình đã chính thức thành vợ chồng hợp pháp, trên mạng cũng đã lan truyền lá số tử vi đồn đoán về đường hôn nhân con cái của Shark Bình.

Thông tin Shark Bình Phương Oanh đăng ký kết hôn đã khiến dư luận xôn xao. Cư dân mạng còn lan truyền lá số tử vi, trong đó xem đường hôn nhân của hai người. Trải qua gần năm với những thị phi, tranh chấp, Phương Oanh và Shark Bình đã chính thức thành vợ chồng sau hơn 1 tháng kể từ khi Shark Bình tuyên bố hoàn tất thủ tục ly hôn. Hình thức trao lễ chứng nhận kết hôn của hai người cũng được cư dân mạng bóc tách phân tích xem có ở đâu làm như vậy không, tại sao lại đăng ký ở Hà Nam mà không Hà Nội, vợ cũ của Shark Bình có quan tâm gì không… 

phuong oanh ket hon

Trải qua nhiều thời gian thị phi cuối cùng cặp đôi cũng chính thức kết hôn, ngã ngũ cho câu chuyện tình cảm của mình. Nhiều lời yêu mến gửi lời chúc mừng mong muốn cặp đôi nhanh chóng tổ chức đám cưới. Nhiều khán giả bình luận kiểu như: Sao thấy nhiều người rảnh thật. Họ thích nhau, yêu nhau rồi bảo vệ nhau giờ kết hôn là bình thường mà. Nồi cơm nhà mình cũng lúc sống lúc khê mà sao cứ săm soi làm gì cho mệt”. Có khán giả còn nói: Hãy chúc phúc cho họ đi các bạn ơi. Đời sống được bao nhiêu mà sân si cay nghiệt làm gì”. Có khán giả còn chờ đợi sự trở lại của Phương Oanh, mong cô nhanh chóng đóng phim, gạt bỏ chuyện tình cảm ra thì khán giả này nhận xét Phương Oanh đóng phim "ổn đấy"

phuong oanh 2

 

Đã đăng ký kết hôn nhưng đến nay cả Phương Oanh và Shark Bình vẫn chưa có thông tin chính thức về đám cưới của mình. Hai người nhận được nhiều sự chúc mừng từ phía những người thân thiết, khán giả quý mến của họ, đồng thời cũng chịu không ít dèm pha. Sau khi đăng ký kết hôn, trên trang cá nhân, Phương Oanh đăng tải những bức hình nóng bỏng với bikini ở biển. Phải nói rằng từng cử chỉ, lời nói tương tác của họ trên mạng xã hội đều nhận được sự quan tâm của nhiều người.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên