U50, diễn viên Trương Ngọc Ánh tiết lộ về đám cưới với tình trẻ kém 14 tuổi Anh Dũng, sắp có happy ending?

( PHUNUTODAY ) - Trương Ngọc Ánh và Nguyễn Anh Dũng công khai yêu đương từ năm 2021, liệu có đang nhân dịp lúc người đẹp chưa bận rộn cho dự án phim mới, cả hai có làm đám cưới?

Sau một lần đổ vỡ hôn nhân với Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh từng có thời gian hẹn hò với tình trẻ Kim Lý, sau đó hai người chia tay. Năm 2021, Trương Ngọc Ánh công khai hẹn hò với tình trẻ kém 14 tuổi Nguyễn Anh Dũng. Anh Dũng là một diễn viên quen thuộc với khán giả truyền hình qua các bộ phim Sống chung với mẹ chồng, Ngược chiều nước mắt… Anh Dũng từng chia sẻ anh ngưỡng mộ bạn gái vì cô là phụ nữ giỏi, đam mê công việc, sống tình cảm. Còn nữ diễn viên chia sẻ bạn trai là người tài năng vừa có khả năng viết kịch bản, vừa có thể làm đạo diễn, diễn xuất và chững chạc điềm tĩnh hơn so với tuổi. Sau thời gian dịch Covid, Trương Ngọc Ánh chưa có dự án phim nào mới vì theo chị thời gian sau covid thị trường ảm đạm, nhưng năm tới chị sẽ cho khởi động 2 dự án ấp ủ từ lâu.

ngoc anh dung

Một số thông tin cho hay Anh Dũng đã từng đưa Trương Ngọc Ánh về dự đám cưới em trai mình như một sự ra mắt gia đình. Khi nhận được bình luận của khán giả “khi nào cưới”, Anh Dũng chỉ đáp “Em tài trợ nhé”. Trong một lần chia sẻ với truyền thông, Anh Dũng nói rằng anh muốn có sự nghiệp tốt, vững vàng, mọi yếu tố mạnh mẽ mới quay sang tính chuyện kết hôn.Sau khi công khai tình cảm cả hai thường xuyên xuất hiện bên nhau. Nói về chuyện tình cảm của mình, mới đây, Trương Ngọc Ánh đã chia sẻ với truyền thông rằng: “Tôi không quá đặt nặng về chuyện phải đám cưới rình rang. Nếu như đến một lúc nào đó mình có thì tốt. Người ta chưa bao giờ bước lên sân khấu đám cưới thì mình phải cân nhắc. Bây giờ tôi cảm thấy bình yên. Mọi người quan niệm trong showbiz, cứ nói nhiều là thường dễ tan vỡ. Do đó, tôi ít chia sẻ vì xem đây là chuyện cá nhân”.

anh dung ngoc anh

Trước đây, khi nữ diễn viên hẹn hò Kim Lý, cả hai đều đã gặp gỡ gia đình nhưng sau đó chia tay. Trước tin đồn Kim Lý có người khác Trương Ngọc Ánh đã giải thích Kim Lý là người nghiêm túc rất muốn kết hôn và có con, không có chuyện có người thứ ba, chỉ là Trương Ngọc Ánh mới bước qua một cuộc hôn nhân và đang tập trung lo cho con gái nhỏ nên chưa sẵn sàng kết hôn sinh con. Liệu lần này cô Dần và tình trẻ Anh Dũng sẽ có một đám cưới viên mãn?

Trương Ngọc Ánh từng đưa ra quan điểm phụ nữ dù thế nào cũng cần một người đàn ông che chở làm chỗ dựa cho mình. Chị cũng từng nói không tự tin làm mẹ đơn thân suốt đời, chị vẫn mong gặp người đàn ông tốt là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho chị và con gái thì sẽ kết hôn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn