Được khen hạnh phúc, Diva Mỹ Linh thẳng thắn ở với nhau 25 năm đâu còn tình yêu và tiết lộ gây ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Mỹ Linh là một trong bốn nữ ca sĩ được mệnh danh là diva của Việt Nam và chồng chị cũng là một nhạc sĩ có tiếng. Mỹ Linh gây bất ngờ khi chia sẻ về mối quan hệ vợ chồng hiện tại.

Mỹ Linh kết hôn với Anh Quân khi đó đã ly hôn vợ đầu và có một cô con gái lai Tây. Ca sĩ Mỹ Linh với hình tượng tóc ngắn nổi bật thuở nào về làm vợ và làm mẹ kế nuôi con chồng. Thuở mới đi hát, Mỹ Linh gây xôn xao không chỉ bởi giọng hát mà bởi hình ảnh mái tóc tém ngắn, một kiểu tóc mà có thể nói vô cùng cá tính và riêng biệt ở thời điểm đó.

my linh

Ngày ấy nhiều người không ưa hình dáng đó của Mỹ Linh bởi đối chọi với hình ảnh phụ nữ nền nã truyền thống. Nhưng Mỹ Linh vẫn kiên trì xây dựng hình ảnh đó. Sau ba mươi năm ca hát, Mỹ Linh có một sự nghiệp đáng ngưỡng mộ với những bản hit, với lớp lớp học trò theo học. Mỹ Linh cũng là một bà mẹ kế nổi tiếng yêu con chồng.

gia dinh anh quan my linh

Gia đình Mỹ Linh, Anh Quân được xem là một gia đình kiểu mẫu hạnh phúc trong showbiz Việt bởi sự đầm ấm gắn kết giữa vợ chồng, mẹ kế con chồng, con riêng con chung. Mỹ Linh Anh Quân sau đó có thêm 2 người con chung một trai một gái.

Khi được hỏi chị giữ lửa cho hôn nhân bằng cách nào, nữ Diva cười “ở với nhau 25 năm làm gì có lửa mà giữ (cười). Vợ chồng tôi coi nhau như bạn, chia sẻ buồn vui, thế nên tình bạn không cần lửa”.

co chong my linh

Mỹ Linh cùng chồng con sống ở biệt thự tại Sóc Sơn, ngoại thành Hà Nội. Chị nói vì chị không phải người hướng ngoại và muốn sống ở nơi gần gũi với thiên nhiên hơn. Suốt nhiều năm đi hát nhưng Mỹ Linh vẫn luôn hào hứng chạy show. Sau những năm covid làm thị trường biểu diễn ảm đạm, nói về lượng show của năm nay, Mỹ Linh chia sẻ “Năm nay bận rội hơn vì show khá nhiều! Ơn trời”. Tuy nhiên đã có tuổi nên chị nói: “Tôi bây giờ không đặt quá nặng các vấn đề áp lực về thời gian mà để cho cuộc sống thư thả nhẹ nhàng. Thế nên tôi phải cố gắng làm sao để không thấy việc gì khó, tránh tự gây áp lực cho bản thân cứ tà tà mà làm rồi mọi việc sẽ đến đích”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn