Đạt kỷ lục nấu ăn nhiều nhất trên truyền hình, Quyền Linh thú nhận sự thực bữa cơm cho vợ con gây bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Là MC trực tiếp nấu các món trong chương trình Bữa cơm gia đình, Quyền Linh vinh dự được nhận bằng kỷ lục “Nghệ sĩ nấu nhiều món ăn nhất trên truyền hình”.

Cho tới 28/6/2023 với vai trò là MC và là đầu bếp độc nhất của chương trình Bữa cơm gia đình, Quyền Linh đã liên tiếp thực hiện 2.184 món ăn trong toàn bộ chương trình. Ban tổ chức chương trình cho rằng để thực hiện được ngần đó món ăn, thì nam nghệ sĩ phải có kiến thức am hiểu về ẩm thực, khả năng nghiên cứu sáng tạo. Quyền Linh thường nấu những món ăn truyền thống, gần gũi với người Việt và giới thiệu cho chị em nội trợ về hàng nhìn món ngon, phù hợp hiện đại nhưng chế biến lại tiện lợi.

quyenlinh ky luc

Khi nhận được bằng chứng nhận nhân dịp Ngày gia đình Việt Nam, nam nghệ sĩ chia sẻ: “Là người nấu ăn nhiều nhất trên truyền hình nhưng ngoài đời anh bận rộn, chỉ nấu được khá ít món, chủ yếu là các loại lẩu: lẩu mắm, lẩu riêu cua, lẩu gà ớt hiểm…’.

Là một người chồng người cha quốc dân, Quyền Linh bận rộn với lịch trình công việc và anh tự nhận mình không phải mẫu người lãng mạn. Nên anh từng chia sẻ có khi đi làm về muộn, anh vẫn tự tay giặt quần áo cho vợ con rồi ghi lời nhắn “Tự tay anh giặt quần áo cho ba mẹ con đó, không phải máy giặt đâu”. Nam nghệ sĩ cũng nói buổi sáng anh có thể dậy sớm nấu đồ ăn cho vợ con, nhiều bữa trưa anh mua đồ ăn về rồi nói dối tự mình nấu. Cả nhà biết anh nói dối nhưng đều vui vì đó là sự quan tâm chứ không phải vì bận không nấu được thì bỏ luôn.

bua com gia dinh

Quyền Linh bắt đầu con đường sự nghiệp từ trường sân khấu điện ảnh, cùng thời với tài tử Lý Hùng. Tuy nhiên Quyền Linh nổi tiếng sau nhưng sau đó anh lại rẽ ngang sang làm MC. Quyền Linh được yêu mến bởi hình ảnh giản dị, dép tổ ong, ngồi lê, ăn mặc bình thường gần gũi khán giả. Ở tuổi U60, Quyền Linh có một gia đình hạnh phúc với người vợ giỏi kinh doanh và 2 cô con gái đã tuổi trưởng thành. Nam nghệ sĩ và gia đình cũng được cho là đang sở hữu khối tài sản lớn. Hai con của nghệ sĩ không theo định hướng nghệ thuật như cha.

bua com vo con

Vì thường xuyên phải xa gia đình thực hiện các chương trình, hoạt động từ thiện nhưng đi đâu làm gì anh cũng nhắn tin gửi ảnh báo cáo vợ con, để gia đình không cảm thấy xa cách nhau. Đến giờ cơm, anh nhắn tin gọi điện kêu các con xuống ăn y như đang ở nhà. Không những thế, nam nghệ sĩ còn chia sẻ bí kíp giữ niềm vui gia đình bằng việc “giả bộ”, ví như đi làm về muộn giả bộ mang quần áo ra giặt rồi chụp ảnh, hôm sau khoe “anh về khuya nhưng vẫn hoàn thành nhiệm vụ giặt quần áo đây” và sáng hôm sau cố gắng đi chợ nấu ăn sáng cho vợ con. Vì về muộn lại dậy sớm, nấu không ngon nhưng cả nhà vẫn vui, đến trưa thì mua đồ ăn sẵn về, giả là mình nấu. Người thân của anh hiểu “chiến lược” của anh nên vẫn ghi nhận tình cảm của anh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn