Đỗ Thị Hà tiết lộ lý do không tiếp tục tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế nữa

( PHUNUTODAY ) - Đỗ Thị Hà cho biết, cô chưa có dự định tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế trong thời gian tới.

Mới đây, trong một đợt tour tuyển sinh của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022, Đỗ Thị Hà đã có dịp chia sẻ về hành trình của mình trong thời gian qua để cổ vũ, động viên và truyền cảm hứng cho các cô gái trẻ đang có dự định thi Hoa hậu.

Người đẹp cũng bắt gặp một câu hỏi rằng cô có dự định thi quốc tế nữa không. Theo Đỗ Thị Hà thì hiện cô đang tập trung hoàn thành tốt chương trình đại học của mình. Nàng hậu cũng chia sẻ thêm rằng, Miss World 2021 đã là một kỷ niệm đẹp với cô và cô vẫn chưa có dự định tham gia thêm một cuộc thi nhan sắc nào khác.

anyconvcom_saostar-sqsfb84h51y8j266-ngoisaovn-w700-h1051

Trước kia, khi cô thi quốc tế Miss World và đạt được top 13 nên khán giả ai cũng hy vọng cô sẽ có thêm một lần "xuất khẩu" nữa với mong muốn đạt vị trí cao hơn.

Đỗ Thị Hà nổi tiếng từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô sinh năm 2001, đang là sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân. 

Tại thời điểm đăng quang, Đỗ Thị Hà cũng vướng nhiều tranh cãi về nhan sắc. Mặc dù vậy, cô được chú ý bởi xuất thân từ nông thôn và có những hình ảnh đi làm ruộng gần gũi với khán giả. Sau đăng quang, Hoa hậu Việt Nam 2020 không chỉ chú trọng về khoe nhan sắc, người đẹp tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng trong đó có việc thành lập quỹ học bổng mang tên mình.

Đỗ Hà cũng bắt đầu lấn sân người mẫu và được giao đảm nhiệm vị trí First Face và Vedette trên nhiều sàn diễn. Sau 2 năm đăng quang, nhan sắc đời thường của Đỗ Thị Hà cũng thăng hạng đáng kể. Cô biến hoá nhiều phong cách cũng như khoe được những thế mạnh của bản thân. 

5bce4849bbef78b121fe-ngoisaovn-w720-h961

Đến với Miss World 2021, Đỗ Thị Hà cũng có một hành trình đáng nhớ. Mặc dù ban đầu không nhận được quá nhiều sự ủng hộ nhưng người đẹp luôn ý thức việc cố gắng hết mình. 

Đại diện Việt Nam được đánh giá là hoà đồng, thân thiện. Cô cũng bỏ túi nhiều thành tích như Top 13 Model, Top 16 Head to Head Challenge (Thử thách Đối đầu), Top 27 Tài năng và top 13 chung cuộc. Cho đến nay đây cũng là một trong những thành tích gây ấn tượng của người đẹp Việt Nam. 

Theo:  xevathethao.vn copy link