Sự thay đổi bất ngờ của Phương Oanh sau nghi vấn mang bầu, sự thật "sốc" được phơi bày

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống của Phương Oanh, nhất là thời điểm này - mối quan hệ tình cảm với Shark Bình khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Mối quan hệ giữa Shark Bình và Phương Oanh là tâm điểm gây chú ý trên mạng xã hội. Từ trưa 26/8 năm ngoái, loạt hình ảnh thân mật giữa hai người lan truyền khắp các diễn đàn. Những hình ảnh này làm dấy lên tin đồn Phương Oanh là người thứ ba trong mối quan hệ với Shark Bình. Tuy nhiên, Shark Bình khẳng định đã độc thân hai năm và Phương Oanh "không phải người thứ 3".

Empty

Ít ai biết trước đây Phương Oanh có xuất thân từ một người mẫu và từng đi thi hoa hậu. Trước khi trở thành diễn viên, cô từng hoạt động với vai trò người mẫu của một công ty. Thời điểm đó, cô sở hữu số đo ba vòng 84-62-92 cm cùng khuôn mặt ăn hình và vẻ đẹp trong sáng, dễ thương.

Phương Oanh từng thử sức với cuộc thi "Nữ hoàng trang sức" năm 2008 khi đang là sinh viên năm thứ 2. Tuy nhiên do thiếu kinh nghiệm nên Phương Oanh cũng không thể tiến sâu trong lần đầu chạm ngõ một sân chơi sắc đẹp. Sau lần thử sức đi thi hoa hậu, Phương Oanh tiếp tục với công việc người mẫu. Cô chụp ảnh quảng cáo cho nhiều nhãn hàng và tham gia trình diễn thời trang.

Người đẹp cũng từ bỏ ý định tiếp tục dấn thân vào các cuộc thi nhan sắc mà đầu tư cho nghiệp diễn xuất. Năm 2012, Phương Oanh xuất hiện trong bộ phim "Hoa bay" và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Trong bộ phim này, tạo hình của cô có phần điệu đàng nhưng vẫn hơi già dặn. Bên cạnh đó, Phương Oanh cũng rất tích cực hoạt động với vai trò người mẫu ảnh. Cô tham gia chụp rất nhiều bộ hình nghệ thuật.

Empty

Năm 2018, bộ phim "Quỳnh búp bê" ra mắt và cái tên Phương Oanh với vai diễn cùng tên trở thành tâm điểm của truyền thông. Có thể nói cho đến giờ đây là vai diễn thành công nhất của Phương Oanh và đưa tên tuổi cô lên hàng ngôi sao đình đám. Trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và khán giả nên Phương Oanh cũng có sự đầu tư hơn về ngoại hình với những bộ trang phục sang trọng, quyến rũ.

Sau Quỳnh búp bê, Phương Oanh tiếp tục xuất hiện trong một loạt bộ phim ăn khách khác như Nàng dâu order, Cô gái nhà người ta, Những ngày không quên, Lựa chọn số phận... Cùng với sự nghiệp đi lên, Phương Oanh cũng có sự lột xác đầy táo bạo về phong cách thời trang. Cô chịu khó diện những trang phục nóng bỏng 'đốt mắt' người xem.

Năm 2021, Phương Oanh tiếp tục 'gây bão' với vai diễn Nam trong bộ phim "Hương vị tình thân" đang 'làm mưa làm gió' trên sóng truyền hình. Với vai diễn này, cô xuất hiện trong tạo hình tóc ngắn đầy thú vị. Nếu như trên phim, tạo hình của nhân vật Nam có phần quê mùa, khô cứng thì ngoài đời Phương Oanh lại chuộng phong cách sành điệu và gợi cảm với những bộ cánh bó sát tôn đường cong.

Empty

Phương Oanh là một trong những ngôi sao showbiz thích kinh doanh. Năm 2020, khi đang ở độ chín của sự nghiệp, cô bất ngờ tuyên bố tạm dừng đóng phim để nghỉ ngơi, tái tạo cảm xúc và làm mới mình. Trong khoảng thời gian này, người đẹp tập trung nhiều hơn cho công việc kinh doanh. Dù nghỉ đóng phim, cô vẫn có cuộc sống sung túc sau thời gian dài "cày cuốc". Bị nhận xét coi trọng kiếm tiền hơn làm nghệ thuật, người đẹp khẳng định cô vẫn luôn dành niềm đam mê cho phim ảnh nhưng không chọn để ưu tiên trong giai đoạn đó.

Trước đó, trong hình ảnh đứng trong thang máy, cô bị nghi đang mang bầu. Trước lùm xùm này, người đại diện của diễn viên Phương Oanh đã chia sẻ: "Những thông tin bên mình đăng tải thì nó mới là sự thật. Còn những thông tin bên mình không đăng tải thì bên mình không có ý kiến gì về những điều đó cả. Mình sẽ không trả lời gì thêm về vấn đề này nữa".

Phương Oanh từng tâm sự, cô tự lập sớm nên có cá tính mạnh và quyết đoán. “Nếu cảm thấy người kia không xứng đáng, tôi sẵn sàng không cần. Chính cảm giác không cần đó tạo thói quen xấu là cái tôi cao. Tôi muốn yêu nhưng không phải ai cũng xứng đáng để tôi hạ cái tôi xuống”, nữ diễn viên Quỳnh búp bê chia sẻ. Sau khi trải qua nhiều mối tình, diễn viên sinh năm 1990 thay đổi bản thân, hạ cái tôi, kiên nhẫn và vun vén hơn.

Quan điểm trong tình yêu của Phương Oanh là thà có muộn còn hơn sai. Nữ diễn viên luôn mong muốn có một gia đình để vun vén, có chồng con để chăm sóc. Nhưng Phương Oanh muốn để mọi thứ diễn ra tự nhiên khi cô sẵn sàng nhất có thể.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link