Phương Thanh bức xúc vì bị kẻ xấu gài bẫy, tố lừa đảo

( PHUNUTODAY ) - Phương Thanh bày tỏ sự bức xúc vì bị một người nào đó hãm hại trong việc làm thiện nguyện.

Mới đây, Phương Thanh đăng bài bày tỏ sự bức xúc vì bị một tài khoản cố tình gửi tiền vào tài khoản của cô nhưng vì chưa kịp phản hồi đã bị lan truyền là lừa đảo. Nữ ca sĩ viết: "Chanh biết đây là một thủ đoạn bỏ thí 15 triệu, gài nghệ sĩ vào chuyện lừa đảo làm tổn hại uy tín, không làm được thiện nguyện. Bạn này nhắn Chanh chưa kịp trả lời vì ai cũng biết Chanh rất bận thời điểm này. Bạn đã vội vàng chụp màn hình gửi tin nhắn đi khắp nơi nhằm gài Chanh vào 2 chữ lừa đảo. Tự chặn rồi tự mở chặn ra nhắn tin cho Chanh tiếp sau khi bị phát hiện. Ngân hàng đã hoàn lại tiền cho bạn này.Chanh tỉnh táo lắm, không cần thận là chết oan với bọn này. Và cảnh cáo những tổ chức nào cố tình muốn chơi trò này. Fanpage của Chanh - nghệ sĩ người công chúng luôn được công an - an ninh mạng 'chăm sóc' - vào dính chưởng ráng chịu. Bà Chanh người hại không chết đâu".

phuonthanh
phuonthanh

Chưa dừng lại ở đó, Phương Thanh cũng không quên nhấn mạnh rằng lý do cô ít kêu gọi quyên góp là vì có nhiều người xấu thích hạ uy tính của mình: "Chanh không quyên góp tiền là vậy, rất muốn giúp bà con nhưng rất dễ bị nhóm người xấu gài tiền chơi mất uy tín. Mạnh thường quân nào ở xa và thật sự tin tưởng Chanh mới cho số tài khoản để mọi người góp mua gạo rau củ quả. Một mình Chanh thì không đủ tiền, bao quát rộng như muối bỏ biển. Cho nên ta mới cần sự chung tay để giúp bà con".

Trước đó không lâu, Phương Thanh cũng bày tỏ sự bức xúc khi bị 1 khán giả nói rằng nữ ca sĩ lừa đảo tiền từ thiện. Vì cô banajn nên chưa  ký tên nhận tiền thì người này đã tố nữ ca sĩ lừa đảo và nhắn tin xúc phạm cô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link