Nữ diễn viên giàu nhất miền Bắc đang nổi rần rần trên mạng là ai? Cô giàu đến cỡ nào?

( PHUNUTODAY ) - Cô là một nữ diễn viên và cũng là một người kinh doanh, được cho là sở hữu nhiều bất động sản, biệt thự và bộ sưu tập kim cương giá trị…

Lã Thanh Huyền được khán giả biết tới khi tham gia cuộc thi Phụ nữ thế kỷ 21 năm 2006. Cuộc thi truyền hình thực tế này đi tìm phụ nữ hiện đại năng động và giỏi việc nước giỏi việc nhà. Lã Thanh Huyền đã giành giải quán quân của cuộc thi. Từ đó sự nghiệp diễn xuất của cô phát triển hơn. Cô tham gia các phim nuhw Thiên thần bé nhỏ, Đi về phía mặt trời, Zipo mù tạt và em… Cô còn dành được giải thưởng nữ diễn viên chính xuất sắc của Cánh diều vàng 2016…

la Thanh huyen

Cô hiện tại tập trung vào kinh doanh hơn diễn xuất. Được biết Lã Thanh Huyền là bà chủ của 10 siêu thị chuyên cung cấp thực phẩm sạch. Cô còn đầu tư vào trang sức và bất động sản. Cô cho hay gia đình có căn biệt thự sân vườn hoành tráng ở Hà Nội. Căn biệt thự được cho là có giá tới 2 triệu USD. Lã Thanh Huyền cũng được cho là sở hữu bộ sưu tập kim cương trị gái triệu đô và sở hữu nhiều bất động sản trải dài từ Bắc vào Nam.

la huyn kim cuong

Diễn viên khá kín tiếng về đời tư. Chồng cô cũng là một doanh nhân cưới nhau năm 2011. Mới đây người đẹp từng viết trên trang cá nhân “Làm kinh doanh trong thời kỳ kinh tế khủng hoảng kể cũng nhàn, kim cương không bán được cứ đeo lên là xong”. Cô cũng mua thêm biệt thự mặt phố triệu đô ở Phan Thiết Bình Thuận.

Chính vì thế cô thường được gọi là diễn viên giàu có nhất miền Bắc. Cô cũng chịu khó đầu tư tài chính để thiết kế trang phục cho vai diễn của mình. Tuy nhiên nữ diễn viên nói mình may mắn có được cuộc sống trọn vẹn, sung túc chứ không dám nhận mình là người giàu nhất làng diễn viên miền Bắc?

La thanh huyen 2

Nói về chồng mình, diễn viên khen anh là người sâu sắc, trưởng thành và tôn trọng vợ, luôn ủng hộ giúp đỡ vợ trong mọi việc. Người đẹp thường xuyên giữ thói quen ăn uống lành mạnh, khoa học tích cực tập luyện để giữ dáng. Lã Thanh Huyền sinh năm 1985 tại Hà Nội, chồng hơn cô 12 tuổi. Ở tuổi U40, Thanh Huyền được cho là có cuộc sống viên mãn sung túc. Mặc dù rất bận việc kinh doanh nhưng cô vẫn luôn dành thời gian khi có một kịch bản phù hợp. Cô nói bản thân không đóng phim vì tiền mà vì đam mê. Thời gian gần đây cô ít đóng phim hơn vì cô cho rằng mình đã qua tuổi sung sức nhất, nếu vào những vai trẻ trong các phim ngôn tình thì không còn phù hợp, nhưng vào những vai phụ nữ lớn tuổi trải nghiệm thì sợ quá sức. Bởi thế cô chọn lọc hơn khi nhận vai diễn. Nói về những gì mình có được cô nói để giàu có đầu tiên phải chăm chỉ, cùng lúc cô làm nhiều việc và đầu tư vào nhiều lĩnh vực.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn