Siêu mẫu Thanh Hằng mặc váy cưới, "cô dâu" xinh ngỡ ngàng khiến dân mạng xao xuyến, bất ngờ về chú rể

( PHUNUTODAY ) - Những bộ váy cưới lộng lẫy khiến siêu mẫu Thanh Hằng đẹp nao lòng khiến nhiều người xao xuyến.

Là một siêu mẫu, diện các trang phục váy cưới để trình diễn, chụp ảnh không phải là lạ. Thanh Hằng từng nhiều lần “bị lọt” những bức ảnh cô mặc bộ đồ cô dâu lộng lẫy. Đó có thể là một buổi trình diễn thời trang, có thể là một buổi chụp quảng cáo mẫu váy cưới. Nhan sắc “cô dâu” Thanh Hằng không ít lần làm người ta xao xuyến.

thanh hang cuoi 5

Ví như trong bộ váy cưới chất ren, đuôi cá họa tiết hoa hồng trong show La Rosa hồi tháng 4/2023 tại Phú Quốc vừa qua, Thanh Hằng trông như một thiên thần. Ở tuổi 40, “cô dâu” Thanh Hằng rạng rỡ, đẹp không tì vết.

thanh hang vay cuoi 2

Siêu mẫu nhiều lần giữ vị trí vedette trong show thời trang áo cưới. Ví như tháng 9/2022 trong bộ sưu tập Hẹn em của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn, Thanh Hằng diện váy cưới chất liệu voan nhập Pháp, đính kết thủ công tinh xảo với khăn voan cài đầu độc đáo rất đẹp.

thanh hang cuoi 4

Những ngày này, sau khi Thanh Hằng chia sẻ tình yêu đã chín muồi, cô lại đăng bức ảnh đang đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út nên càng khiến dân tình nôn nóng chờ đợi đám cưới của cô. Đám cưới diễn ra, hẳn là cô dâu Thanh Hằng sẽ vô cùng xinh đẹp. Và ai sẽ là chú rể sánh bước cùng cô đây? Thanh Hằng cho đến nay vẫn rất bí mật về người bạn trai của mình. Thanh Hằng nói người bạn trai xuất hiện đã khiến cô thay đổi trở nên mềm tính và dễ chịu hơn. Tình yêu đã cho cô một năng lượng tươi mới. Bạn trai xuất hiện sau 5 năm cô không hẹn hò chỉ miệt mài với công việc.

thanh hang cuoi

Thanh Hằng đạt danh hiệu Hoa hậu qua ảnh của Báo phụ nữ Việt Nam năm 2022. Sau đó cô phát triển sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp. Hơn hai thập kỷ làm nghề, Thanh Hằng có vị trí vững chắc trong làng mẫu và tên tuổi của cô luôn hot. Thanh Hằng sau đó còn chuyển sang đóng phim và được đánh giá cao về diễn xuất. Ở tuổi 40, Thanh Hằng được cho là sở hữu khối tài sản đáng mơ ước. Cô không yêu cầu người bạn trai người chồng của mình cao về tài chính vì cô tự chủ được nhưng cô mong chờ người luôn hướng về mình, một người trung thực.

thanh Hang vay cuoi

Rất nhiều lần siêu mẫu Thanh Hằng trình diễn váy cưới nhưng hầu như cô trình diễn đơn, ít khi xuất hiện cùng mẫu nam làm vai trò chú rể. Và ngoài đời thực thì cho đến nay, Thanh Hằng vẫn khiến khán giả người hâm mộ hồi hộp chờ đợi xem chú rể của cô là ai. Có lẽ đó sẽ là một thông tin khiến khán giả có một bất ngờ lớn? 

Những bức ảnh chụp "cô dâu" Thanh Hằng với vai trò người mẫu trình diễn váy cưới đã khiến nhiều người nao lòng. Nếu là cô dâu ngoài đời thực, Thanh Hằng thích chọn mẫu váy cưới nào và cô đẹp đến thế nào?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn