“Người tình tin đồn” của ca sĩ Quang Dũng và cuộc hôn nhân khiến nhiều người cảm động sau nhiều biến cố

( PHUNUTODAY ) - Trải qua những biến cố bạo bệnh liên tiếp nhưng cuộc hôn nhân của họ đã đi qua gần 3 thập kỷ gắn bó khiến nhiều người cảm động

 Nhạc sĩ Lê Quang là một tên tuổi lớn đã dìu dắt nhiều thế hệ ca sĩ thành công trên Làn sóng xanh như Mỹ Tâm, Quang Dũng, Thanh Thảo, Hồng Ngọc… Lê Quang là nhạc sĩ có nhiều sáng tác hit như Dòng máu lạc hồng, Miền cát trắng, Đi về nơi xa, Giọt nước mắt cho đời, Lạc mất nhau…Trong thời gian làm show âm nhạc của Quang Dũng, anh và ca sĩ gắn bó với nhau nên từng có tin đồn hai người có tình cảm đồng giới. Trong chương trình 60 phút rực rỡ năm 2019, Lê Quang và Quang Dũng đã cùng nhau chia sẻ về kỷ niệm này. Hai người gắn với nhau ban ngày thì café, đêm thì nhậu để bàn đủ thứ việc cho show, khi đi lưu diễn còn được sắp chung phòng vì nói “Lê Quang là của Quang Dũng”.

le quang quang dung

Còn Quang Dũng kể: “Khi ấy phòng 1 giường, anh Lê Quang nằm lên giường chưa được 10 giây là đã ngáy còn tôi thì khó ngủ nên cuối cùng phải nằm dưới đất. Hai anh em luôn đi với nhau nên ban tổ chức cũng luôn xếp cùng phòng cứ như mặc định vậy. Hai anh em gắn kết với nhau rất nhiều và nhờ những kỉ niệm đó nên tôi luôn trân quý tình cảm này”. Cũng bởi thế nên Lê Quang là một người nhạc sĩ được rất nhiều ca sĩ nổi tiếng trân trọng như Mỹ Tâm, Quang Dũng, Thanh Thảo…

Thực tế Lê Quang kết hôn với Cam Thơ từ năm 1994. Vợ anh cũng là ca sĩ nhưng cô sống ở Mỹ. Cuộc sống hôn nhân của hai vợ chồng tuy xa cách nhưng luôn gắn kết mặn nồng. Năm 2018 Lê Quang sang Mỹ sống cùng vợ con và thỉnh thoảng đi lại giữa hai nơi để làm chương trình. Nhưng biến cố liên tiếp diễn ra khi anh bị biến chứng nặng của tiểu đường phải cắt bỏ một bàn chân.

le quang benh vo cham soc

Sau đó năm 2021 anh lại phải phẫu thuật thông mạch máu não. Trong những lúc bạo bệnh, bà xã Cam Thơ luôn ở bên chăm sóc hỗ trợ anh. Nhạc sĩ Lê Quang từng chia sẻ khi mới phẫu thuật anh cắt chân anh cảm thấy khó chịu vì từ người lành lặn thành khuyết tật nhưng có bà xã bên cạnh giúp anh dần phục hồi. Trong lúc bạo bệnh anh phải ở Mỹ để vợ con chăm sóc, công việc chững lại. Vợ anh là một người làm youtobe và kinh doanh chăm lo cho gia đình. Nhạc sĩ Lê Quang nói cảm ơn vợ cả đời. Cuộc hôn nhân gần 3 thập kỷ của vợ chồng Lê Quang – Cam Thơ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

le quang cam tho ky niemj cuoi

Ca sĩ Thanh Thảo từng nói: “Tôi có mối thâm tình với vợ chồng Cam Thơ - Lê Quang rất lâu rồi. Chúng tôi đã từng cùng nhau ngồi nói chuyện thâu đêm, suốt sáng. Rồi cũng biết nhiều câu chuyện cảm động của anh chị. Tôi luôn ngưỡng mộ cuộc hôn nhân của hai người vì tới giờ này họ vẫn nắm tay nhau để bước tiếp trên đoạn đường đời. Tôi biết được rằng, với anh Lê Quang thì chị Cam Thơ vô cùng quan trọng, đặc biệt là thời gian gần đây”.

Trải qua những biến cố, Cam Thơ luôn ở bên cạnh quản lý giờ uống thuốc, chăm sóc chồng, dìu chồng tập đi khi mới lắp chân giả, lo kinh tế lúc chồng ốm đau.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn