Ca sĩ Phương Thanh bị tố là người thứ ba, người trong cuộc chính thức lên tiếng

( PHUNUTODAY ) - Tình huống của ca sĩ Phương Thanh khiến nhiều người ngỡ ngàng. Những phản ứng của nữ ca sĩ cũng lại khiến nhiều người bất ngờ.

Ca sĩ Phương Thanh có một con gái với tên thường gọi là bé Gà. Năm 2005 Phương Thanh quyết tâm làm mẹ đơn thân khi có con gái và nữ ca sĩ giấu kín danh tính hình ảnh con với bố bé. Ca sĩ nhắc tới bố bé với biệt danh “người đàn ông trong bóng đêm”. Đến tận năm 2016 nữ ca sĩ mới công khai ảnh con và tiết lộ thông tin về bố bé Gà nhưng người đàn ông đã qua đời cách đó một năm. Nhưng ngay sau đó có thông tin Phương Thanh là kẻ thứ ba trong mối quan hệ với bố bé Gà. Thậm chí bức ảnh cô và bé Gà mặc áo tang được cho là tự may tự mặc. Nữ ca sĩ đã tỏ ra bức xúc nói: Con gái Chanh và Chanh chính thức được bên nội bố Gà công nhận, không phải cái danh "con giáp thứ 13" hay vợ nhỏ, vợ bé, do sự ghen tuông phá bĩnh mà gán ghép cho Chanh. Chanh cũng không tự may áo tang tự mặc để diễn xuất trước công chúng. Mặc áo tang bằng ân tình con người với nhau đàng hoàng, dành cho người đã mất ít ra cũng là một gia đình. Con gái Chanh là con duy nhất của ông C. về ra mắt cả dòng họ bên nội".

phuong thanh va con gai

Phương Thanh và con gái cùng cha của bé (áo xanh)

Nữ ca sĩ còn nói kể cả đám tang ông bà nội bé Gà thì Gà cũng là người duy nhất đeo tang. Nữ ca sĩ cũng nói bố Gà hiếm muộn khó có con nên chỉ có mình bé Gà. Nữ ca sĩ từng nói giữa cô và bố bé Gà từng có quan hệ tình cảm nhưng tính cách trái ngược nhau và cả hai đều nóng tính nên đã không thể đi tới hôn nhân. Tuy nhiên quan hệ của ca sĩ và gia đình bên nội của bé tốt đẹp. Để chứng minh mình không phải kẻ thứ ba, nữ ca sĩ nói “Từ khi có tang ông bà nội và bố cháu, Chanh không thấy và chưa bao giờ thấy có bất cứ người phụ nữ nào ra mặt công khai nhận là vợ lớn và con của ông C. Nếu bố Gà có con thêm bên ngoài với người đàn bà nào khác Chanh nghĩ cũng nên công khai ngay lúc này rồi về ra mắt cho bên nội vui luôn, các bác bên nội rất tốt và tình cảm. Chanh ủng hộ luôn để cho người ra đi nơi chín suối được nhẹ nghiệp". Sau đó cũng không có bất cứ người nào có bằng chứng chứng minh thêm về việc nữ ca sĩ là người thứ ba.

phuong thanh va con

Năm 2022 khi ra MV mới, Phương Thanh từng nói có bạn trai mới là Doãn Chí Kiên. Doãn Chí Kiên kém Phương Thanh 20 tuổi. Nhưng sau đó có thông tin Doãn Chí đã có vợ con thì nữ ca sĩ liền nói Doãn Chí Kiên chỉ là “người yêu trong nghệ thuật”. Những bức hình tình tứ của Phương Thanh và Doãn Chí Kiên được nhiều người đẩy thuyền. Nhưng khi sự thật vỡ ra nhiều khán giả lại thấy thất vọng vì cho rằng đó là chiêu PR của nữ ca sĩ. Có khán giả còn phản ứng khó chịu rằng biết đồng nghiệp có gia đình mà còn sát sàn sạt, cặp tay kè cổ, bao nhiêu ca sĩ nữ cũng mời nam chính đẹp trai quay MV mà người ta đâu có xàm như vậy…

phuong thanh va doan chi kien

Phương Thanh và Doãn Chí Kiên

Trước phản ứng gay gắt của dư luận, Phương Thanh khẳng định giữa cô và Doãn Chí Kiên chỉ là công việc, chọn là tri kỷ để luôn được bên nhau ngoài đời và là cặp đôi tình yêu trong nghệ thuật. Phương Thanh cũng nói “Chanh mời Kiên làm diễn viên quay MV có cần phải đem cả gia đình vợ con Kiên ra báo cáo với công chúng không? Tào lao quá mức khi đem hình vợ con người ta lôi lên mặt báo. Chanh chỉ cần hỏi Kiên post hình quay MV rồi làm pr có bị ghen không đó Kiên? Kiên trả lời không sao là ok rồi, là mọi chuyện xong giữa Chanh và Kiên”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn