Phương Thanh xác nhận có chồng là người nước ngoài, tiết lộ phản ứng của con gái khi mẹ có người mới

( PHUNUTODAY ) - Cô đã kể cho con gái xem, con gái hiểu và thông cảm cô.

Mới đây, chia sẻ với Vietnammet, ca sĩ Phương Thanh bất ngờ xác nhận đã có chồng. Cô nói: "Tôi xác nhận 'có chồng' để người yêu mến mình yên tâm rằng Phương Thanh đã ổn định. Tôi đang rất hạnh phúc". Ngoài ra, cô cũng tiết lộ thông tin về ông xã của mình: "Anh tuổi Dần, quê ở Ladakh (Ấn Độ), theo nghiệp đèn sách. Anh là trai miền núi, rất dữ nhưng cũng rất đạo hạnh. Chúng tôi giống nhau từ má lúm đồng tiền, cái mí mắt đến tính cách. Bao nhiêu năm nay, tôi đã đi tìm người đàn ông tuổi Dần ấy nhưng không gặp. Tôi tin vào duyên số, rốt cuộc đã tìm gặp". Cô đã kể cho con gái xem, con gái hiểu và thông cảm cô. 

Cô nói rằng những năm vừa qua vướng không ít tin đồn như việc đẻ con để che đậy giới tính. Cô chia sẻ: "Thực ra em vẫn muốn làm công chúa có những điều chưa chắc hợp đã hay, tường không hợp mà lại hợp".

"Tháng 10 Âm lịch năm 2023, tôi chính thức nhận câu trả lời từ anh. Khi đã trở thành hiền thê của một người, tôi đóng chặt cửa lòng, không cho bất cứ mối nhân duyên nào khác lọt vào. Tôi chung thủy lắm, không lộn xộn đâu. 

Phương Thanh xác nhận đã có chồng.

Phương Thanh xác nhận đã có chồng.

Chúng tôi không tới được với nhau nên bài Song song mới ra đời. Hai người như hai đường thẳng song song, mãi mãi không gặp được nhau. Khi tôi đưa ra quyết định, người xung quanh rất buồn vì họ thương anh ấy lắm. Tôi đã cố đi một đoạn đường nhưng càng đi càng khổ. Cuối cùng, tôi nói với Ơn trên rằng 'Con sai rồi', sau đó quay đầu.  Mỗi người sinh ra đều có thiên duyên tiền định. Có duyên mà không do trời định thì không thành", cô tiết lộ thêm.

Khi được hỏi về đam cưới, Phương Thanh không trả lời về vấn đề này. Cô cũng nói rằng do chồng, con và người nhà sẽ không chịu được áp lực nếu bị soi mói quá nhiều về đời tư: "Nếu anh ấy muốn ra trước công chúng, tôi sẽ cho ra. Như bố Gà ngày xưa có ra được đâu, đến tận lúc mất tôi chỉ để 1 tấm hình đến giờ. Cộng đồng mạng bây giờ moi móc, soi mói sợ khủng khiếp. Người khôn không nên nói nhiều, nói ít thôi còn thoát được".

Được biết năm 2017, cô từng công khai hình ảnh và danh tính bố ruột của con gái là nhạc sĩ Đặng Ngọc Cường. Tuy nhiên khi đó anh đã qua đời.

Trước đó, Phương Thanh từng chia sẻ: “Sau bố bé Gà, tôi từng yêu một người và nghĩ sẽ tổ chức đám cưới nhưng cuối cùng cũng chia tay. Có lẽ duyên chưa đến nên tôi chưa gặp được một mảnh ghép vừa vặn, chứ tôi vẫn có nhiều người theo đuổi. Tôi không thiếu thốn tình yêu, nhưng số phận dường như còn thử thách tôi”.

Vừa qua, Phương Thanh từng bị nghi hẹn hò tình trẻ. Có người cho rằng cô lợi dụng chuyện hẹn hò tình trẻ để PR cho sản phẩm âm nhạc mới. Phương Thanh cũng có lời đáp trả cực gay gắt. Cô nói: "Phương Thanh có duyên binh nghiệp nên cách Phương Thanh chống đỡ trò bẩn sau lưng thật sự to từ vụ Quảng Ngãi - đi show Mỹ sau 10 năm quay lại cho tới hôm nay, nó cũng khác với các nghệ sĩ khác. Phương Thanh luôn đối diện trực tiếp không sợ mất hình tượng. Phương Thanh không giữ hình tượng nhiều đâu. Cứ để cho mọi chuyện xảy ra, Phương Thanh xử lí rất đời luôn. Cái quan trọng trong nghệ thuật là cảm xúc hồn nhiên và sống không hại nguời. Người luôn đi trong thị phi như Phương Thanh thì cứ để tự nhiên, chuyện tới đâu ta tính tới đó, không sợ va chạm. Kể cả đụng với dân xã hội, Phương Thanh cũng nhờ các anh chị xã hội giúp Phương Thanh.

Nhiều cách đối phó trong cuộc sống này lắm. Phương Thanh không chấp mấy con chốt thí nhảy xổ ra chửi và mần nhục Phương Thanh trên mạng. Không sai thì không sợ nhục. Phương Thanh chỉ canh con rắn tiểu nhân hèn hạ chơi Phương Thanh sau lưng lâu nay. Ta gọi là cứ đúng trọng tâm một chọi một mới vào nhân quả được. Thanks mọi người!"

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link