Phương Thanh đáp trả gay gắt khi "đang yên đang lành" bị đồn đã qua đời

( PHUNUTODAY ) - Được biết, trong khoảng thời gian sắp tới, Phương Thanh cũng sẽ liên tục chạy những show diễn lớn trên đất Mỹ cùng với nhiều nghệ sĩ khác.

Sáng ngày 17/3, trên mạng xã hội Youtube bỗng xuất hiện một đoạn video có nội dung: "Phương Thanh qua đời đột ngột, cả showbiz bật khóc tiễn đưa". Thậm chí, ảnh đại diện lại còn là ảnh thờ của nữ ca sĩ.

Ngay lập tức, Phương Thanh đã có ngay động thái cực gắt trên trang cá nhân. Theo đó, cô tỏ thái đọ gay gắt: "Em bay tới Mỹ rồi nha. Em còn sống. Bớt tố em lên bàn thờ nha. Show đầu tiên là 18/3 tại San Jose nha".

3eaae3fb1325dc7b8534-ngoisaovn-w1126-h1460

Hành động của Phương Thanh ngay lập tức nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Chưa kể, bên dưới phần bình luận, nhiều người cũng tỏ ra cực kì bức xúc trước tin đồn thất thiệt và hành động rất khó chấp nhận này. 

Là một trong những ca sĩ đình đám trong showbiz suốt nhiều năm qua, dù không đi hát nhiều như trước nhưng mọi nhất cử nhất động của nữ ca sĩ đều nhận được sự quan tâm của khán giả. Mới đây, Phương Thanh đã có những chia sẻ về sự nghiệp cũng như cuộc sống hiện tại. Ca sĩ Phương Thanh tâm sự, cô hạn chế sử dụng mạng xã hội vì cô chỉ chia sẻ thẳng và vui thôi nhưng không hiểu mọi người truyền nhau thế nào mà đến cuối cùng cô vướng nhiều phiền phức. Cô nói: "Nghệ sĩ trên mạng rất nguy hiểm vì bỗng một ngày lại cãi nhau với cộng đồng mạng. Nên tốt nhất tôi giảm bớt mạng xã hội, chỉ chia sẻ bài hát của mình thôi".

716f765d92c139123235d20f77e8c585-ngoisaovn-w853-h852

Bên cạnh đó cô cũng cho biết, khi mới vào nghề, cô sở hữu phong cách nổi loạn khác biệt nên bị xếp vào hàng "sao xấu": "Khi gây ấn tượng tôi sẽ không đi theo cái đẹp mà đi theo lối khác. Ngày xưa gọi là ấn tượng bây giờ theo khuôn khổ khác thì họ gọi là sao xấu. Thứ nhất tôi có mặc đẹp cũng không đẹp hơn người ta, tôi có 1m56 nên để cho hoa hậu làm đẹp còn mình là ca sĩ, phong cách của mình phải theo giọng hát và dòng nhạc. Tôi hát nhạc rock nên phải vẽ mắt đen, nhưng mỗi lần chụp hình mọi người lại kêu xấu. May tính tôi không tự ái, có bữa tôi cố tình mặc đồ quái đản để vào sao xấu. Đối với tôi cái đẹp hình thức không quan trọng".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link